---- Tận hưởng mùa hè tại đảo ngọc Cô Tô

Tận hưởng mùa hè tại đảo ngọc Cô Tô

Tận hưởng mùa hè tại đảo ngọc Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Được mệnh danh là đảo ngọc Cô Tô, hòn đảo này sở hữu rất nhiều bãi tắm đẹp với những bờ cát mịn trắng đã dần trở thành một trong những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho các bạn trẻ vào dịp hè. Vài năm trở lại đây, dịch vụ vận chuyển ra đảo đã được đẩy mạnh nâng cấp do đó việc đi lại từ ngoài đất liền ra đảo Cô Tô thuận tiện hơn rất nhiều.

>>> Tham khảo: Các khách sạn ở Cô Tô

dao ngoc co to

Đảo ngọc Cô Tô sở hữu vẻ đẹp còn đượm chút hoang sơ với nhiều bãi tắm, cát trắng mịn, lý tưởng dành cho du khách.

Để đi du lịch tới đảo Cô Tô, quý khách sẽ cần đón tàu xuất phát từ cảng Cái Rồng thuộc huyện Vân Đồn. Tại cảng, mỗi ngày đều có nhiều chuyến tàu cao tốc ra Cô Tô. Hành trình từ Cái Rồng ra Cô Tô mất khoảng một giờ. Mặc dù vậy, du khách sẽ có thời gian để thưởng ngoạn cảnh sắc có một không hai với những rừng núi đá nhấp nhô xuất hiện trên mặt biển.

dao ngoc co to hoang so

Đảo Cô Tô vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với những vách núi đá hùng vĩ sừng sững.

Đi du lịch Cô Tô, bạn sẽ nhận ra điều đầu tiên đó là không khí ở đây rất mát mẻ, trong lành và yên tĩnh.  Nếu du khách đến Cô Tô đi theo đoàn đông sẽ được cung cấp hướng dẫn viên địa phương miễn phí. Bắt đầu xuất phát từ trung tâm thị trấn, quý vị sẽ có rất nhiều lựa chọn địa điểm thú vị cho lịch trình của mình. Tuy vậy, bạn cũng nên hỏi trước về chi phí, giá dịch vụ cũng như xem qua các địa điểm muốn thăm quan một cách rõ ràng.

dao ngoc co to rung troi

Khu rừng trõi nguyên sinh ở đảo Cô Tô vẫn lưu giữ được các loài thực vật cùng cảnh quan hoang sơ đẹp tuyệt. (Ảnh.Tác giá:N.Trung).

Nơi thăm quan đầu tiên mà nhiều du khách chọn lựa là một nơi có nhiều ý nghĩa: Nhà tưởng niệm và tượng đài Hồ Chủ Tịch ở đảo Cô Tô. Điểm đến lý thú tiếp theo là ngọn hải đăng ở Cô Tô. Đường dẫn lên ngọn hải đăng nóc nhà của Cô Tô khá quanh co, khúc khuỷu, vòng qua những quả đồi uốn lượn. Leo lên 72 bậc thang của hải đăng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, tuyệt vời tại đây. Toàn cảnh hòn đảo Cô Tô với bờ biển xanh thẳm ngoài xa, cát trắng trải dài bên cạnh những hàng cây vi vu theo gió. Thật là một trải nghiệm khó quên.

dao ngoc co to taxi dien

Hiện nay taxi điện trên đảo Cô Tô cũng đã rất phát triển.

Đảo Cô Tô có rất nhiều bãi tắm đẹp như: Vàn Chảy, Hồng Vàn, Vòm Si, Tàu Đắm v.v… Còn gì tuyệt hơn là được đạp xe đạp ra bãi Tàu Đắm, thả mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh. Tới bãi đá Cầu Mỵ để thăm quan những vách núi đá hùng vĩ, sản phẩm qua hàng ngàn, hàng vạn  năm.

Một khi tới Cô Tô, du khách cũng không nên bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời lặn nhuốm hồng màu tại bãi Vàn Chảy hay thưởng ngoạn những tia nắng mai đầu tiên ở bãi đá Cầu Mỵ

dao ngoc co to diem cao

Các điểm cao ở Cô Tô là nơi thu hút giới trẻ tới ngắm bình minh cũng như chụp hình.

dao ngoc co to khoanh khac

Thời gian như lắng đọng trong từng khoảnh khắc tại Cô Tô.

Trong các chuyến đi du lịch, ẩm thực là một phần không thể thiếu. Đến với Cô Tô, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản rất ngon như: gỏi sứa, mực một nắng, ghẹ hấp, v.v… Giá cả cũng rất hợp lý chỉ vào khoảng 100-150k/suất. Nếu muốn mua quà về tặng bạn bè, người than, sản phẩm mực một nắng Cô Tô sẽ là lựa chọn hàng đầu.

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm và chi phí đi du lịch Cô Tô hữu ích

dao ngoc co to trong vat

Nước biển Cô Tô xanh và rất trong.

dao ngoc co to tinh khoi

Vẻ đẹp tinh khôi của biển.

Nếu có thời gian, du khách nên tới thăm quan đảo Thanh Lân và Cô Tô con, khám phá khu rừng trõi nguyên sinh nổi tiếng, tham gia các tour đi thăm nhà xưởng chế biến sứa, đi câu mực cùng ngư dân đảo, lặn biển để ngắm san hô v.v… Cùng tận hưởng một mùa hè đầy thú vị tại đảo ngọc Cô Tô.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger