---- Mực một nắng Cô Tô – món ngon hấp dẫn

Mực một nắng Cô Tô – món ngon hấp dẫn

Mực một nắng Cô Tô – món ngon hấp dẫn

Admin 0 Bình luận

Mực  một nắng Cô Tô vốn nức tiếng xa gần vì độ ngon, ngọt, miếng mực có độ dai vừa phải nhưng khá mềm vì được khai thác ở những ngư trường gần do vậy kịp mang về chế biến ngay tại đất liền.

 

Với điều kiện thời tiết, nắng, gió, không khí thoáng đãng trong lành kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của người ngư dân Cô Tô nên sản phẩm mực khô, mực một nắng của Cô Tô luôn sở hữu hương vị tươi ngon đặc biệt hơn hẳn những nơi khác.

Những chuyến tàu khai thác mực ống ở Cô Tô nhiều nhất là vào khoảng từ cuối tháng hai đến cuối tháng 6 hoặc đầu tháng bẩy âm lịch. Sau đó mực được đem về để bà con chế biến thành phẩm mực khô và mực một nắng.

Tham khảo: Hàu nướng Cô Tô - món ngon khó quên

muc mot nang co to rua sach

Sau khi được mang về đất liền. Tất cả mực ống sẽ được rửa sạch và loại bỏ phần ruột.

 

muc mot nang co to sau so che

Sơ chế xong, mực được rửa lại và để ráo nước.

 

muc mot nang co to phoi bien
Sau đó đem phơi ngay ngoài nắng trong ngày.

 

muc mot nang co to thuong hieu

 

Quyện vào với sự tinh khiết của gió, của nắng đảo nên sản phẩm mực một nắng Cô Tô dần trở thành thương hiệu nổi tiếng của đảo ngọc.

muc mot nang co to san luong
Do sản lượng mực thu hoạch được cao nên có thể đáp ứng được đa phần nhu cầu mua thưởng thức và làm quà biếu của du khách.

 

muc mot nang co to chi mang

 

Chị Măng chủ hộ kinh doanh hải sản ở Cô Tô đang giới thiệu sản phẩm mực một nắng của mình được đóng gói chuẩn bị mang ra thị trường tiêu thụ.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger