---- Quy tắc vàng khi xếp đồ đi du lịch Cô Tô

Quy tắc vàng khi xếp đồ đi du lịch Cô Tô

Quy tắc vàng khi xếp đồ đi du lịch Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Những hành trình dài của một chuyến du lịch cần du khách mang đầy đủ mọi vật dụng cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên việc mang đồ cồng kềnh hay mang quá nhiều thứ sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và di chuyển khó khăn. Mẹo đi du lịch Cô Tô sẽ mách bạn những quy tắc khi mang đồ để cho bạn có một hành trình vui vẻ mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

>>> Nên đi du lịch Cô Tô theo tour hay tự túc

>>> 5 tip cho những ai sắp đi du lịch Cô Tô

Không mang quá nhiều vali

 

Rất nhiều du khách có thói quen mang nhiều hơn một chiếc vaili khi du lịch. Chính vì điều này đồng nghĩa vậy việc bạn mang theo nhiều vật dụng để dùng. Vì thế sẽ gấy khó khăn cho bạn khi bạn di chuyển tàu xe hay khách sạn liên tục và có thể dễ dàng bị quên đồ.

Hành trang gọn lẹ cho hành trình khám phá

Hành trang gọn nhẹ cho hành trình khám phá

Đàn guitar-không phải ý tưởng hay

 

Sẽ rất thơ mộng khi bạn ôm đàn ngồi hát bên những bờ biển Hồng Vàn hay Vàn Chảy tuyệt đẹp vừa hòa nhập cùng thiên nhiên lại có sức hút. Tuy nhiên việc bạn mang theo đàn sẽ kéo theo nhiều bất cập như nặng, cồng kềnh và nhất là dễ ướt và dễ hư hỏng. Bạn có muốn chuyện đó xảy ra với cây đàn của mình không?

Bạn sẽ gặp rắc rối nếu đem theo đàn

Bạn sẽ gặp rắc rối nếu đem theo đàn

Không cần mang theo gối

 

Một chiếc gối quen thuốc như ở nhà sẽ khiến bạn dễ chịu và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên điều này là không cần thiết vì hầu hết các khách sạn ở Cô Tô đều có dịch vụ phòng rất tốt, việc bạn mang sẽ khiến vali của bạn chật chội. Bạn có thể mang theo gối chuyên dụng nhỏ thôi để có thể tiết kiệm được diện tích.

Không nên mang theo dụng cụ làm tóc

Những dụng cụ làm tóc như: máy sấy tóc, máy làm xoan hay máy dập xù...bạn tuyệt đối không nên mang theo bạn có thể mượn các thiết bị này tại lễ tân của khách sạn vừa tiết kiệm vừa đỡ tốn diện tích.

Giày ư! Không cần mang quá nhiều đâu

 

Mang nhiều giày sẽ rất tốn diện tích

Mang nhiều giày không phải là một sự lựa chọn thông minh

Trong một chuyến hành trình du lịch Cô Tô Quảng Ninh thì bạn nên mang tối đa 3 đôi hầu như là sandal để đi biển vì vừa dễ đi lại vừa thoải mái di chuyển. Việc mang quá nhiều giày sẽ khiến hành lí cồng kềnh mà chưa chắc bạn đã dùng đến.

Không mang theo đĩa phim hay các đỗ chơi điện tử

 

Đi du lịch là đồng nghĩa với việc bạn thư giãn, khám phá hòa hợp với thiên nhiên thoát khỏi công việc, công nghệ của cuộc sống hàng ngày, việc bạn mang theo các công cụ đó sẽ không giúp ích gì.

Đồ dễ vỡ bạn nên lưu ý khi mang theo

 

Trong hành lí của bạn không nên mang các vật dụng như thủy tinh, sành sứ,...Những đồ vật đó khi va chạm nhẹ cũng rất dễ vỡ nên du khách không nên mang theo. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi mang theo để có hành trang du lịch gọn nhẹ và tiện dụng nhất.

Không mang quá nhiều áo khoác

 

Nên chọn những bộ cánh mát mẻ để đi biển

Bạn nên tận hưởng cảnh đẹp Cô Tô với những bộ cánh mát mẻ

Đi Cô tô vào mùa hè thì bạn chỉ cần mang theo áo mỏng thôi, nếu bạn có ý định dậy sớm chụp ảnh thì mang thêm một sơmi dài tay, thế là đủ.

Nếu bạn đi Cô Tô đặt tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm thì không nhất thiết mang quá nhiều, các bạn hãy xem xét kĩ những vật dụng cần thiết để tránh mang vác nặng trong quá trình di chuyển.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Emailvanchayhotel@gmail.com

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger