---- 5 tip cho những ai sắp đi du lịch Cô Tô

5 tip cho những ai sắp đi du lịch Cô Tô

5 tip cho những ai sắp đi du lịch Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Đi du lịch ai cũng mong muốn được trải nghiệm những nơi thật thú vị, ăn những món ăn thật ngon, khám phá những danh lám thẳng cảnh đẹp. Ai cũng mong muốn có được chuyến đi vui vẻ, đầy ý nghĩa và thoải mái nhất. Bạn sắp đi du lịch Cô Tô?

Nhưng làm thế nào để có được chuyến đi như vậy? Hãy tham khảo bài viết này.

>>> Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn tại Cô Tô

>>> Đi du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp?

5 điều cần chuẩn bị trước khi du lịch Cô Tô

5 điều cần chuẩn bị trước khi du lịch Cô Tô

1. Hãy tìm hiểu về nhà nghỉ, khách sạn tại Cô Tô

 

Để có được một chuyến du lịch Cô Tô thật ý nghĩa và hoàn hảo thì việc lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn ở Cô Tô cũng là điều hết sức cần thiết. Một khách sạn đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn cần đảm bảo các yếu tố như không gian cần yên tĩnh và an toàn, có các dịch vụ trẻ em đi kèm để các bé có thể vui chơi mà không buồn chán, khách sạn nên bao gồm cả dịch vụ bữa sáng đi kèm để bạn không mất thời gian đến các quán ăn. Nếu có thể bạn hãy lựa chọn một khách sạn, nhà nghỉ gần biển, điều này sẽ thật sự tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng bình minh vào mỗi sáng và hoàng hôn khi xế chiều.

Nên lựa chọn khách sạn như thế nào cho phù hợp?

Nên lựa chọn khách sạn như thế nào cho phù hợp?

2. Tìm hiểu về lịch trình, thời gian đi lại

 

Khi đi du lịch Cô Tô bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể về lịch trình và thời gian đi du lịch để có thể chuẩn bị những thứ cần thiết cho một chuyến đi. Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm sẽ khiến bạn có những cuộc trải nghiệm thật đáng nhớ. Với hành trình này bạn sẽ được đến thăm những địa danh nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực với những hương vị đặc trưng. Ngày đầu tiên bạn có thể sử dụng để tìm hiểu và khám phá những điều thú vị về bãi biển Vàn Chảy với những hình ảnh thật ấn tượng. Ngày thứ hai bạn có thể đặt chân đến ngọn hải đăng và cùng trải nghiệm những trò chơi thú vị tại Cô Tô park. Còn ngày thứ ba bạn hãy tận hưởng những món ăn đặc trưng của vùng đất này.

Đến với ngọn hải đăng cao vút và ấn tượng ở Cô Tô

Đến với ngọn hải đăng cao vút và ấn tượng ở Cô Tô

3. Chuẩn bị đồ dùng cá nhân, tiền

 

Khi đi biển Cô Tô vào mùa hè bạn nên chuẩn cho mình các đồ dùng cá nhân cần thiết như mũ, nón, kem chống tắm, đồ bơi, kính, quần áo thoải mái, váy vóc, dép xăng đan, dép xỏ ngón để có thể thật thư giãn và thoải mái tận hưởng sự tuyệt vời của biển.

Bạn cũng nên mang tiền mặt chứ không chỉ mang thể ATM vì có thể thẻ ATM chưa được chấp nhận ở nhiều nhà hàng hoặc chưa có nhiều cây rút đáp ứng nhu cầu của bạn mỗi khi bạn cần có tiền mặt.

>>>Xem thêm: kinh nghiệm du lịch cô tô.

4. Tham khảo trước các nhà hàng hoặc quán ăn

 

Bạn nên tham khảo về những nhà hàng hoặc quán ăn khi du lịch Cô Tô để có thể lựa chọn những nhà hàng uy tín nhất với những món ăn ngon và hấp dẫn với giá cả phù hợp nhất để tránh bị chặt chém. Đây cũng là vấn đề quan trọng mà bạn cần tìm hiểu trước khi bạn muốn đi du lịch Cô Tô.

Tìm hiểu các nhà hàng, quán ăn uy tín, chất lượng

Tìm hiểu các nhà hàng, quán ăn uy tín, chất lượng

5. Tham khảo các tour của các nhà cung cấp

 

Nếu như không có quá nhiều thời gian để nghiên cứu được hết những vẫn đề ở trên, tốt nhất bạn là nên lựa chọn một đơn vị cũng cấp tour du lịch Cô Tô uy tín để có thể đảm bảo tất cả những kế hoạch đầy đủ và cần thiết cho một chuyến đi. Mọi thông tin chi tiết và cần sự tư vấn về hành trình du lịch Cô Tô hãy liên với Vàn Chảy Hotel:

Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ : Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại : Mrs.Lan 0943.606.005

Email : vanchayhotel@gmail.com

Website : www.khachsancoto.vn

 

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger