---- Nên đi du lịch Cô Tô theo tour hay tự túc

Nên đi du lịch Cô Tô theo tour hay tự túc

Nên đi du lịch Cô Tô theo tour hay tự túc

Admin 0 Bình luận

Chắc hẳn với những cô gái trẻ khi được hỏi sở thích của bạn là gì? Câu trả lời sẽ là: Mình thích ăn, ngủ, đi du lịch khắp nơi, shopping… đủ thể loại mà con gái muốn. Còn tôi thì tôi lại thích đi du lịch. Bạn muốn đi du lịch ở đâu leo núi hay tắm biển? Muốn đi du lịch theo tour hay tự túc đi. Đó cũng chính là vấn đề mà ai cũng phân vân khi lựa chọn những chuyến đi cho mình.

>>> Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn Cô Tô

>>> Đi du lịch Cô Tô bằng phương tiện gì???

Nếu du lịch ở đảo Cô Tô thì nên đi theo tour hay tự đi? Cái này khó có thể khẳng định được là nên đi theo tour hay tự túc là hợp lý vì cả hai đều có những ưu điểm nhất định phù hợp với từng hoàn cảnh của từng người.

Du lịch cô Tô theo tour có lợi ích gì?

Nên đi du lịch Cô Tô theo tour hay tự túc?

1. Du lịch Cô Tô theo kiểu tự túc

 

Bạn là một người thích khám phá, phiêu lưu tìm hiểu những vùng đất mới, thích trải nghiệm cuộc sống muôn màu thì việc bạn tự túc đi và theo kiểu đi phượt thì sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ trong mỗi chuyến đi của bạn. Tự đi du lịch Cô Tô bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề giờ giấc của các chuyến xe, giờ tham quan du lịch từng điểm đến, không bó buộc chuyện ăn gì, đi đâu, làm gì vì tự bạn có thể chủ động được…Bạn có thể tự di chuyển bằng xe riêng cá nhân hoặc có những tuyến xe cố định về Cô Tô, tự tìm và đặt khách sạn ở Cô Tô... mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tự đi du lịch sẽ thoải mái hơn nhiều so với đi tour nhưng bù lại bạn sẽ phải có một khoản tiền nhất định và đặc biệt là người có nhiều thời gian thì chuyến đi sẽ thú vị hơn nhiều.

Du lịch Cô Tô tự túc có lợi ích gì?

Vẻ đẹp Cô Tô không thua kém các địa điểm du lịch nước ngoài

2. Du lịch Cô Tô theo tour cực kỳ thuận lợi, tiết kiệm thời gian

 

► Tiết kiệm chi phí

 

Đi tour sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho bạn. Nhờ việc các công ty du lịch có ký các hợp động với nhà cung cấp, ghép đoàn với số lượng lớn nên bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn uống, hướng dẫn viên du lịch và các dịch vụ kèm theo. (Đặc biệt là chi phí đi tàu ra đảo nhé, nếu đi 1 người mà không ghép đoàn chi phí đắt hơn từ 7-10 lần nhé)

Tiết kiệm thời gian với du lịch Cô Tô tự túc

Cô Tô đẹp ngây ngất lòng người

► Yên tâm hơn về chất lượng

 

Tùy từng công ty du lịch và tùy từng tour bạn chọn mà chất lượng phục mà bạn nhận được khác nhau nhé. Nhưng đi tour thì hầu như bạn tiết kiệm tối đa được thời gian quý báu của mình, giờ giấc chương trình theo tour hợp lý để bạn có thể nghỉ ngơi và cảm nhận kỳ nghỉ tốt nhất. Hầu hết bây giờ việc cạnh tranh giữa các công ty du lịch cao nên chất lượng ngày càng được chú trọng theo mỗi tour nhé..

>>Xem thêm: các điểm vui chơi ở cô tô.

► Du lịch theo tour sẽ an toàn hơn với bạn

 

Đi theo đoàn luôn có những người giám sát để có thể giải quyết những trường hợp xấu bất ngờ xảy ra trong cuộc hành trình. Ví dụ như: ốm đau, bị lạc.. Bạn không cần lo lắng về vấn đề nên ăn ở nhà hàng nào, thuê khách sạn nào vì trong tour đã bao hết.

► Thỏa mãn sở thích của bạn

 

Tùy từng hoàn cảnh và sở thích của mình mà hãy chọn cho mình chuyến đi vui vẻ nhé. Mục đích đi du lịch của bạn là để nghỉ ngơi, thư giãn hay tìm tòi khám phá thì hãy chọn cho mình môt hình thức đi phù hợp và an toàn. Trước mỗi chuyến đi hãy tham khảo cho mình những kinh nghiệm du lịch Cô Tô để không phải bỡ ngỡ nhé.

Để được tư vấn nhiều hơn cho mỗi chuyến đi của mình xin mời các bạn liên hệ tới:

Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đông Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

Website: www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger