---- Du lịch Cô tô sang chảnh hay bình dân?

Du lịch Cô tô sang chảnh hay bình dân?

Du lịch Cô tô sang chảnh hay bình dân?

Admin 0 Bình luận

Dạo gần đây trào lưu các bạn trẻ đi du lịch và để lại những chia sẻ kinh nghiệm ngày càng được lan rộng. Đây cũng là một trong những hành động rất nhân văn để nhân rộng sở thích du lịch trong cộng đồng trẻ. Trong đó, Cô Tô cũng là một trong những điểm du lịch được ưu ái và có nhiều lượt chia sẻ trên các mạng xã hội. Tuy nhiên có hai luồng ý kiến: du lịch Cô Tô giá rẻ hay du lịch sang chảnh.

>>> Du lịch Cô Tô vừa túi tiền cho sinh viên

>>> Tour du lịch Vàn Chảy hotel bạn sẽ tiếc khi bỏ lỡ

Thực ra đây là các góc nhìn khác nhau của mỗi một nhóm cá nhân khác nhau, thông qua bài viết này  nhà nghỉ Cô Tô muốn chia sẻ cho các bạn những điều thú vị xung quanh câu chuyện bình dân, sang chảnh, ai hơn ai. Bài viết có thể giúp ích cho bạn định hình phong cách du lịch của mình trong những chuyến đi tới.

Định hình rõ ràng quan điểm du lịch

 

Mỗi một cá nhân trong bất kì chuyện gì, chúng ta nên hình thành một quan điểm nhất quán cho bản thân. Việc định hình rõ ràng quan điểm du lịch là trải nghiệm theo hướng nào là điểm mấu chốt để bạn hoạch định một kế hoạch cũng như lên lịch trình, chọn phương tiện phù hợp. Chẳng hạn chi phí đi Cô Tô sẽ được dựa trên những định hướng này. Thường có hai hướng trải nghiệm đó là trải nghiệm tận hưởng và trải nghiệm tự nhiên trong đó lần lượt bao gồm hình thức sang chảnh và bình dân. Và nên nhớ rằng dù đứng trên phương diện nào bạn nên công tâm để không có cái nhìn tiêu cực về quan điểm khác nhau.Quan điểm du lịch sẽ hình thành dựa trên: tính cách, địa vị, công việc, ngân sách và mục đích du lịch.

Định hình phong cách du lịch

Phong cách du lịch cần thiết cho mỗi cá nhân

Du lịch sang chảnh và những cái được, mất

 

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra du lịch sang chảnh sẽ tốn kém chi phí chi cho dịch vụ, sẽ bó hẹp mình trong những sự phục vụ mà mất đi trải nghiệm thực tế tuy nhiên nó sẽ cực phù hợp với những người coi du lịch là nghỉ dưỡng. Sau thời gian làm việc căng thăng và mệt mỏi thì du lịch đối với họ như liều thuốc trấn an tinh thần vậy, tái tạo năng lượng để tiếp tục lao động. Điều này không hề sai. Bạn sẽ được ở trong những khách sạn hạng sang, ăn đặc sản và các gói du lịch trọn gói. Ngoài ra còn có các dịch vụ BBQ đồ nướng, đi mô tô nước, cưỡi chuối trên biển, chèo thuyền kayac…Sau chuyến đi bạn sẽ có vô vàn những tấm hình “sống ảo” cực chất cho bộ ảnh cá nhân.

phong cách du lịch Cô Tô sang chảnh

Dịch vụ hoàn hảo tại Cô Tô

Đây là một xu hướng cho đại bộ phận người giàu, có mức ngân sách đủ chi trả. Trải nghiệm tận hưởng cũng là một phong cách tuyệt vời cho những bạn có mức sống dư dả.

Tuy nhiên, Cô Tô là một địa điểm du lịch còn khá mới mẻ và ngành du lịch ở đây vẫn đang trên con đường phát triển và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách du lịch Cô tô.

Du lịch Cô Tô bụi, bình dân

 

Việc đi du lịch Cô Tô theo dạng phượt thì thích hợp với những bạn trẻ đam mê trải nghiệm theo hướng khám phá và những người có túi tiền không được dư dả cho lắm. Đơn giản chỉ cần khéo co kéo thì chúng ta sẽ có một chuyến đi tuyệt vời tới miền đất mới. Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm có thể chỉ có giá 1 triệu, tuy nhiên bạn sẽ không được thấy thoải mái lắm.

Phong cách bình dân du lịch Cô Tô

Tiết kiệm đi du lịch trải nghiệm

Ở đây bạn sẽ là người tự khám phá, tự dẫn tour và trải nghiệm cuộc sống cùng người dân miền biển. Phong cách bình dân, bụi bặm khiến cho bạn nhiều bài học về cuộc sống nơi đây hơn và có khả năng thích nghi cao với mọi môi trường sống. Mỗi chuyến đi là mỗi lần mở mang, học hỏi. Tuy nhiên bạn sẽ không có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Cân bằng hai thái cực

 

Thực chất du lịch Cô tô mới đang ở điểm khởi đầu phát triển nên nếu bạn dư dả về tài chính thì sẽ thật khó để tìm một khách sạn hay resort 5 sao ở đây. Còn nếu bạn chỉ muốn du lịch bụi, cắt giảm mọi khoản chi tiêu thì bạn sẽ không được thưởng thức những bữa đặc sản BBQ tuyệt vời trên bãi biển.

Vì vậy, để có một chuyến đi tuyệt vời đến cô tô mà vẫn tích kiệm nhiều chi phí thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước các khách sạn ở Cô tô. Lưu ý các khách sạn có phòng sạch đẹp và dịch vụ nấu ăn ngon. 

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn nữa thì hãy tham khảo thêm các tour thăm quan Cô tô trọn gói của chúng tôi.

Phong cách du lịch Cô Tô là một khái niệm nữa bạn nên cân nhắc mỗi khi đẩy mình vào những cuộc đi.

Hãy đến với Vàn Chảy Hotel để có thêm nhiều thông tin, kiến thức tin cậy cho chuyến du lịch Cô Tô bạn nhé.

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

Website: www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger