---- Tour du lịch Vàn Chảy Hotel, bạn sẽ tiếc khi bỏ lỡ

Tour du lịch Vàn Chảy Hotel, bạn sẽ tiếc khi bỏ lỡ

Tour du lịch Vàn Chảy Hotel, bạn sẽ tiếc khi bỏ lỡ

Admin 0 Bình luận

Cô Tô là một trong những thiên đường du lịch không thể bỏ nỡ đối với nhiều du khách. Song, trong quá trình quy hoạch, Cô Tô đã thay đổi nhiều, dịch vụ lưu trú cũng như giá cả ẩn chứa nhiều rủi ro. Bạn chắc cũng không còn lạ với nạn chặt chém  gần trở thành nỗi ám ảnh với người dân Việt Nam cũng như khách du lịch nước ngoài. Việc chọn một tour du lịch Cô Tô trọn gói gần trở thành thắc mắc đầu tiên của người đến Cô Tô. Vàn Chảy Hotel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ có tiếng trong lĩnh vực tổ chức tham quan cũng như dịch vụ lưu trú. Thật là đáng tiếc nếu bạn chưa thử dịch vụ tại đây. Sau đây là những lí do bạn nên chọn Vàn Chảy Hotel

>>> Ngắm bình minh Cô Tô với café, sinh tố, lướt wifi

>>> Dịch vụ câu cá mực đêm, thuê tàu cá hấp dẫn

1. Dịch vụ lưu trú khác biệt.

 

Khác biệt thứ nhất ở Vàn Chảy Hotel là vị trí. Đoàn du lịch của bạn tuyệt đối sẽ không hối tiếc khi chọn nghỉ ngơi tại khách sạn này. Quy hoạch phòng  nằm trong khu vực bãi tắm Vàn Chảy, có thể nói khách sạn này có vị trí đắc địa so với nhiều khách sạn Cô Tô khác. Tại đây, khách nghỉ trọ có thể dễ dàng thưởng thức phong cảnh bãi tắm  ngay cả khi trong phòng. View ở đây cực đẹp có thể nhìn toàn cảnh. Thật tuyệt, mỗi sáng chỉ cần mở mắt là mọi thứ có thể tràn đến bạn nhanh chóng.

buồng khách sạn tại Cô Tô

Buồng khách sạn trang trọng tại Cô Tô

Ngoài ra, chất lượng phòng tại đây rất hiện đại và tiện nghi. Phòng có đầy đủ  trang thiết bị như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, tắm nóng lạnh. Hệ thống ga, giường luôn thay thường xuyên đảm bảo vệ sinh. Nhân viên thân thiện, hòa đồng và nhiệt tình. Mỗi khi bạn có thắc mắc hay trở ngại, họ sẵn sàng phục vụ nhanh chóng. Nhiều khách sạn tại Cô Tô có hiện tượng treo đầu dê bán thịt chó , tệ hơn là họ coi khác du lịch chẳng ra gì, thái  độ phục vụ hời hợt mà giá cả lại còn trên mây. Đây là điêm khác biệt mà Vàn Chảy hotel luôn hết lòng tuân thủ- khách hàng là người thân .

2. Dịch vụ khách sạn độc đáo.

 

Vàn Chảy hotel còn kiêm nhiệm nhiều công việc để cung cấp cho khách du lịch những cảm nhận tuyệt vời nhất. Đó bao gồm những dịch vụ giá trị gia tăng thú vị, hấp dẫn và lạ.

Sáng sớm, bạn lười nhát ra khỏi khách sạn để ngắm bình minh. Hay rồi, bạn có thể ngồi café sinh tố tại quán ở đây, bắt wifi, tán gẫu với bạn bè và ngắm bình minh xinh đẹp. Đối với những bạn trẻ mê tự sướng thì  bạn có có những khung hình lung linh, sang chảnh mà chẳng cần đi xa.

Cafe wifi tại Cô tô

Ngắm bình minh với cafe wiffi Cô tô

Buổi tối, bạn có thể đi câu cá đêm cùng ngư dân. Tuyệt không nào, Vạn Chày Hotel cung cấp cho bạn dịch vụ trải nghiệm thực tế, bạn chỉ cần vui chơi, còn họ sẽ lo từ A-Z từ cần câu, mồi câu, thuyền ra biển cũng như những người bạn ngư dân vui tính. Nếu bạn là một tay ngề  câu thì chắc hẳn bạn chẳng  phải lo vụ mua quà cáp cho người thân.

Ngoài ra, khách sạn còn tạo điều thuê xe  cũng như đặt vé tàu cao tốc để bạn tiện thăm quan trên đảo. Lịch trình, thời gian, kinh nghiệm đi Cô Tô sẽ được sắp xếp thuận tiện nhất cho bạn.

phương tiện du lịch Cô Tô

Phương tiện di chuyển Cô Tô

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp cả dịch vụ ăn uống. Thực đơn tại đây khá phong phú bao gồm nhiều đặc sản như : nộm sứa, ốc móng tay xào chua ngọt, mực chiên giòn, ốc gai hấp xả…giá cả tầm 120-150k/suất.

Hiện nay, Vàn Chảy Hotel cung cấp tour trọn gói: Tour Vân đồn- Cô Tô, du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm với mức giá hấp dẫn được cập nhận liên tục trên website. Việc lựa chọn tour Vàn Chảy Hotel là quyết định sáng suốt của bạn.

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

Website: www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger