---- Cô Tô đâu chỉ đẹp vào mùa hè

Cô Tô đâu chỉ đẹp vào mùa hè

Cô Tô đâu chỉ đẹp vào mùa hè

Admin 0 Bình luận

Cô Tô là thánh địa của những bãi biển, bãi tắm đẹp và hầu hết mọi người thường đi tắm biển ở Cô Tô vào mùa hè để tránh cái nắng nóng ngột ngạt và khó chịu để được hòa mình vào làn nước mát lạnh, ngắm khung cảnh đơn sơ ở đây. Nhưng ít ai biết rằng đến Cô Tô vào mùa đông cũng không hề thua kém gì mùa hè,  thậm chí chúng ta còn được trải nghiệm cảm giác vô cùng khác lạ. Kinh nghiệm du lịch Cô Tô sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa.

>>> Tiếc hùi hụi, nếu bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt diệu tại Cô Tô

>>> Tour du lịch Vàn Chảy Hotel, bạn sẽ tiếc khi bỏ lỡ

 Được thoải mái ngắm cảnh hay đi dạo một mình

 

Tự do ngắm cảnh một mình

Tự do sải bước ngắm hoàng hôn thơ mộng

Trái ngược với mùa hè thường đông đúc thì đi du lịch Cô Tô mùa đông các bãi biển vắng vẻ hơn rất nhiều. Bạn sẽ được trông thấy một vẻ đẹp khác hơn hẳn của nơi đây, một không gian yên tĩnh, bao la với những ngọn sóng lặng lẽ trôi khiến lòng người trở nên thanh thản, bạn có thể tha hồ tung tăng chạy nhảy trên bãi biển một mình. Với những cặp đôi thì đây sẽ là một ý tưởng lãng mạn khi cùng dạo bước tay trong tay bên người ấy tại nơi chỉ có đôi ta giữa trời và biển mênh mông.

 Bạn sẽ thích giá phòng khi đến đây

 

Phòng đẹp mà giá lại cả phải chăng

Phòng đẹp mà giá cả lại phải chăng

Không phải lo lắng về giá phòng cắt cổ, về nạn chặt chém như mùa hè mà vào mùa đông bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đặt phòng kể cả những bãi biển nổi tiếng nhất nơi đây. Thậm chí chỉ một tuần là bạn có thể đặt phòng khách sạn Cô Tô tiêu chuẩn với giá thì vô cùng hợp lí.

 Giá các dịch vụ, vui chơi giải trí rẻ

 

Không chỉ có giá phòng rẻ mà giá các dịch vụ khác ở đây cũng giảm đáng kể. Bạn có thể thuê xe đạp đôi đi cùng người yêu ngắm cảnh, tha hồ ăn uống các hải sản tươi ngon, trải nghiệm các dịch vụ giải trí  mà không lo túi tiền của mình.

 

Các trò chơi giải trí hấp dẫn

Các trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn

Rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức

 

Du lịch Cô Tô Quảng Ninh ngày nay đi biển không chỉ có tắm biển mà còn rất nhiều thú vị. Vào mùa đông bạn vẫn có thể tham gia vào hoạt động và các môn thể thao.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè hay người thương yêu đạp xe dạo quanh đảo, vừa ấm, lại vừa được tự do thoải mái chiêm ngưỡng các cảnh quan. Bạn sẽ được đốt lửa và cắm trại qua đêm trên các bãi biển. Cùng nhau vui chơi ca hát dưới ánh lửa nồng ấm xua tan đi cái băng giá của mùa đông.

 

Đêm tình nhân lãng mạn

Không gian lãng mạn cho những cặp tình nhân

Tại Cô Tô bạn có thể cùng ngư dân đi câu cá mực đêm và thưởng thức món mực nướng ngay lạnh chỗ trong cái tiết trời mùa đông giá rét. Chỉ với một tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm vào mùa đông là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây.

Lời khuyên là các bạn nên mang áo ấm và trang bị đầy đủ các tư trang cần thiết. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu thương của mình.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Emailvanchayhotel@gmail.com

Websitewww.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger