---- Tiếc hùi hụi, nếu bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt diệu tại Cô Tô

Tiếc hùi hụi, nếu bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt diệu tại Cô Tô

Tiếc hùi hụi, nếu bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt diệu tại Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Cô Tô không chỉ đẹp đặc trưng theo mùa, mà mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem lại những cảm giác khác biệt. Đi du lịch Cô Tô, hãy bắt trọn từng giây phút quý giá mà bạn khó có thể trải nghiệm ở đâu.

>>> 5 trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Cô Tô Quảng Ninh

>>> 5 lý do bạn nên đến Cô Tô năm 2016

>>> Tour du lịch Vàn Chảy hotel, bạn sẽ tiếc khi bỏ nỡ

 

Buổi sáng tinh khôi trên đảo Cô Tô

 

1.  Bình mình “ửng hồng” nắng sớm

 

Bình minh trên đảo Cô Tô thường sẽ xuất hiện vào tầm 5h đến 5h30. Mùa hè cũng chính là mùa mà bình minh rực rỡ, lộng lẫy nhất tại đây. Khách du lịch nên tranh thủ dậy sớm, tản bộ trên bãi biển để đón thời khắc chuyển giao tinh khôi này.  Cảnh tượng lúc ấy có thể hình dung:  “ Hòn lửa đang rực cháy” từ tít tắt chân trời ló dạng, gạt tàn đêm còn đang thẩn thơ, băng mắc qua vòm trời. Bạn sẽ được nhìn cảnh bình mình biển, từng bước chuyển mình uyển chuyển, tự nhiên, dịu dàng nhưng kiên quyết.

Không khí buổi sớm tại đây cực dễ chịu, gió nhè nhẹ, mặt biển gờn gợn  và hiền dịu nhất trong ngày. Nhường chỗ cho lười nhác một đêm say giấc nồng, bức tranh lao động dần dần hiện ra đua mình cùng mặt trời. Bạn nên chọn cho mình một góc lý tưởng nhất để ngắm toàn cảnh. Tại các khách sạn Cô Tô như Vạn Chày Hotel cũng có những góc nhìn ra biển rất tuyệt vời.  Nếu bạn muốn tĩnh lặng ngắm nhìn  biển đảo hiện ra sau làn sương, bạn có thể lựa chọn thuê những chỗ này.

 

Bình minh trên biển Cô Tô

Mặt trời ló dạng chào bình minh biển Cô Tô

 

Cảnh mặt trời ló dạng tại Cô Tô

Khoảnh khắc tuyệt diệu buổi sớm tại Cô Tô

 

2. Bức tranh lao động cần mẫn

 

Sáng sớm, cũng là thời khắc ngư dân chuẩn bị tàu bè, lưới vó để ra khơi. Thu mắt qua hàng nghìn mắt lưới là hàng vạn mặt trời của hi vọng niềm tin. Mùi mặn mòi của biển, tanh của hải sản cùng sự khỏe khắn vạm vỡ của người ngư dân gói gọn trong một khuôn hình sống động. Âm thanh sự sống cũng khởi sự sớm nhất tại đây.Qua đây,  bạn sẽ được hiểu rõ phương thức sống của người dân nơi đây. Bức tranh tràn trề nhựa sống, khác biệt hẳn với cảnh tắc đường kẹt xe, nhưng khuôn mặt vội vã nơi phố thị. Đi dọc bãi biển, bạn cũng dễ bắt gặp các điểm bán hải sản “cóc”. Những chú cá, cua, ốc, mực,…còn tươi sống được bày bán tràn cả bờ biển, tiếng mặc cả, những tiếng nói đặc trưng của người miền biển cứ đậm nét, khoáng sảng đâu đó.

Bức tranh lao động sớm mai tại Cô Tô

Lưới vó chuẩn bị ra khơi của người dân đảo

 

Chợ hải sản trên đảo Cô Tô

Chợ hải sản tươi sống mướt mắt tại Cô Tô

 

Hoàng hôn biển Cô Tô mộng mơ

 

Trong những tips nói về kinh nghiệm du lịch Cô Tô chắc hẳn không thể thiếu những dòng cảm mến ưu ái cho cảnh hoàng hôn Cô Tô. Những đôi yêu nhau thường chọn Cô Tô là điểm đến vì những thời  khắc lãng mạn tại đây. Hoàng hôn đem lại cảm giác riêng tư cho không gian, thủ thỉ, chia sẻ nhẹ nhàng.

Sau một ngày bạn mệt mỏi với những chuyến đi, chặng đường thì  đây là thời khắc bạn lắng lại. Có nhiều cách để tận hưởng cái đặc ân này, hoặc là ngồi trên bãi biển hoặc là bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn cùng người thương hoặc là một bữa buffet nướng nghi ngút khói. Bạn sẽ chứng kiến mọi thứ lùi dần vào đêm, ánh sáng tắt chỉ còn lại ánh đèn, những cụm lửa đỏ rực bốn bề.

Hoàng hôn trên biển Cô Tô

Hoàng hôn bồng bềnh trên Cô Tô

Cô Tô những ngày sau bão

 

Không hẳn khi nào bạn cũng có may mắn để chứng kiến thời khắc này. Thường thì bão càng cuồng phong bao nhiêu thì khi trả lại bình yên, Cô Tô lại càng hiền hòa chừng ấy. Bầu trời cao hơn, trong hơn, xanh hơn, biển thì dịu dàng hết mức, cát dài hơn, vàng hơn. Con người thì hồ hởi bắt tay vào lao động. Có nhiều người đi tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm đã bị mắc kẹt ở đây hàng tuần liền song họ lại có kỉ niệm khó quên chôn chặt nơi đây.

Cô Tô ngày biển lặng

Cô Tô dịu dàng, trầm lắng sau bão dữ

Để có một chuyến đi hoàn hảo cũng như lịch trình cụ thể tại Cô Tô, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho các bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến ghé thăm Cô Tô. Khoảnh khắc đẹp Cô Tô chắc hẳn sẽ khiến bạn không nỡ rời xa.

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

Website: www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger