---- Đi du lịch Cô Tô bằng phương tiện gì?

Đi du lịch Cô Tô bằng phương tiện gì?

Đi du lịch Cô Tô bằng phương tiện gì?

Admin 0 Bình luận

Cô tô là một trong những địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng mà bạn nên một lần đặt chân đến. Nơi đây như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển cát trắng, nước xanh hòa cùng ánh nắng mặt trời, tất cả tạo nên một Cô Tô thật hoàn hảo. Có rất nhiều cách di chuyển để bạn có thể lựa chọn phụ thuộc vào sở thích, chi phí, thời gian mà bạn có. Ngoài đi tự túc, có rất nhiều khách sạn ở Cô Tô có dịch vụ xe chuyên tuyến theo tour với chi phí cực kỳ hợp lý và tiết kiệm thời gian. Hãy tham khảo tất cả những phương tiện sau nhé!

>>> Du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp

>>> 5 Lý do nên đến Cô Tô trong năm 2016

Tàu đi Cô Tô

 

Tàu gỗ: có các chuyến tàu gỗ đi Cô Tô lúc 7:00 từ thứ 2 đến thứ 6. Cô Tô về Cái Rồng lúc 7:00 sáng các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Nếu sử dụng phương tiện tàu, các bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng để tới đảo Cô Tô. Với những bạn hay bị say sóng thì không nên đi tàu, vì thời gian di chuyển trên biển lâu và tàu bị sóng đánh mạnh nên rất xóc.

Tàu cao tốc: Hiện giờ có rất nhiều các hãng tàu, cứ 15-30 phút lại có một chuyến tàu nên các bạn yên tâm không sợ không mua được vé nữa nhé. Tàu cao tốc chạy từ 6h30 sáng đến 3h chiều. Những hôm thứ 6 hoặc chủ nhật đông khách tàu có thể chạy tăng cường cả chuyến 5h chiều.

 

- Có thêm phương tiện là tàu tăng cường của Hải quân (6h sáng t2 ra đảo – 1h chiều t6 về Vân đồn).

>>>Có thể tham khảo thêm: Các điểm du lịch ở cô tô.

 

Đến với Cô Tô bằng tàu cao tốc

Du lịch Cô Tô bằng tàu cao tốc

Di chuyển bằng xe ô tô

 

- Nếu khởi hành từ Hà Nội, du khách có thể đi các chuyến xe khách: Hà Nội – Cẩm Phả; Hà Nội – Cửa Ông tại bến xe Mỹ Đình, bến xe Lương Yên.

- Giá vé khoảng 100.000-120.000 đồng/lượt.

- Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Cửa Ông khoảng 5 tiếng.

- Ngã Ba Vân Đồn chính là điểm xuống của hành trình du lịch Cô Tô Quảng Ninh. Tới đây, bạn đi xe Bus địa phương “Cái Rồng”đi Cảng Cái Rồng, (hoặc taxi). Tới bưu điện Vân Đồn, còn khoảng 1.5km nữa để tới cảng Cái Rồng. Từ đây bạn có thể đi bộ hoặc đi xe ôm tới cảng để nghỉ ngơi cho sáng hôm sau đi Cái Rồng bằng Tàu.

Du lịch Cô Tô thăm bãi đá Cô Tô đẹp lý tưởng

Vẻ đẹp tiềm ẩn vô cùng ấn tượng của Cô Tô

Di chuyển bằng xe máy

 

Nếu bạn là người thích trải nghiệm những cảm giác thú vị thì hãy lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển cho hành trình này.

Từ Hà Nội đến Cô Tô bằng xe máy, có hai con đường chính là: đường Bắc Ninh và đường 5 (Hà Nội – Hải Phòng):

- Theo đường 5:  Hà Nội – Hải Phòng – Nam Sách – Sao Đỏ –  Đông Triều –  phố Hạ Long – cầu Bãi – Cửa Ông – Ngã Ba Vân Đồn – qua cầu Vân Đồn – bưu điện Vân Đồn – cảng Cái Rồng.

- Từ trung tâm Hà Nội – Nội Bài – rẽ vào đường chỉ dẫn đến Bắc Ninh – Quảng Ninh.

Du lịch Cô Tô bằng xe máy trải nghiệm thú vị

Du lịch Cô Tô bằng phương tiện xe máy là một trải nghiệm thú vị

 

Xe chuyên tuyến theo tour

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đi du lịch Cô Tô bằng phương tiện gì thích hợp thì lời khuyên là bạn nên lựa chọn một tour du lịch trọn gói của một đơn vị uy tín. Để đảm bảo có thể được tận hưởng và sử dụng dịch vụ tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm kha khá thời gian và chi phí cho việc tính toán về phương tiện cũng như lịch trình du lịch. Bạn có thể tham khảo tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của Vàn Chảy hotel.

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi ý nghĩa và đầy trải nghiệm thú vị!

Để được tư vấn nhiều hơn cho mỗi chuyến đi của mình xin mời các bạn liên hệ tới:

Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ : Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại : Mrs.Lan 0943.606.005

Email : vanchayhotel@gmail.com

Website : www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger