---- Mùa hè về trên đảo Cô Tô

Mùa hè về trên đảo Cô Tô

Mùa hè về trên đảo Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Mùa hè về trên đảo Cô Tô với biết bao nhiêu điều khiến ta thêm xao xuyến. Một ngày hè về trên những con phố thị với cái nắng nóng hầm hập phả vào da thịt khiến chúng ta khó chịu lại càng khiến chúng ta nhớ về biển cả mênh mông, không gian khoáng đạt với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

 

>>> Du lịch Cô Tô giá rẻ

mua he ve tren dao co to

Cô Tô là một quần đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách đất liền chừng hơn 20 km.

 

mua he ve tren dao co to thuyen ra dao

Có thuyền ra đảo từ Vân Đồn - Cửa Ông với 2 chuyến một ngày, mỗi chuyến chạy khoảng 2 tiếng. Giá vé tàu dao động từ 100.000-200.000 đồng. Đến đảo, bạn vẫn có thể thuê xe máy để vi vu, hoặc cũng có thể gửi cả xe lên tàu.

>>> Khách sạn ở Cô Tô

mua he duong den co to

 

Đường đến Cô Tô là một trải nghiệm thú vị.

mua he co to say song
 
Nếu say sóng, hãy đảm bảo rằng bạn mang theo thuốc chống say, nhất là những ngày biển có chút không yên ả.

 

mua he hanh trinh co to
 
Hành trình đến Cô Tô đưa bạn tới với hòn đảo đẹp đến ngỡ ngàng.

 

mua he song vo vao bo co to
 
Sóng vẽ vào bờ những nét vẽ vừa trẻ thơ, êm đềm nhưng cũng ồn ào và dữ dội.

 

mua he dich vu co to

 

Ở Cô Tô có đủ dịch vụ, từ nhà đến xe đến đồ ăn thức uống. Người dân ở đây rất thân thiện. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì để có thể hỏi thăm đường hoặc nơi ăn uống, thuê phòng, xe...

mua he di co to
 
Đi Cô Tô chừng hai đến ba ngày là đủ. Tất nhiên, nếu bạn có ở cả tuần lễ cũng không sao vì  đó rồi chỉ muốn có thể ở lại.

 

mua he co to con

 

Ngoài Cô Tô lớn, bạn có thể xách máy ảnh lên là đi chụp thỏa thích tại bãi tắm Vàng Chải, bãi Hồng Vàn, bãi 5 cây, Cô Tô con…Để tới những đảo nhỏ này, ta có thuể thuê tàu đánh cá, nhớ thỏa thuận giá trước.

>>> Đi du lịch Cô Tô

mua he o co to

Ở Cô Tô bạn sẽ thấy có 2 thứ rất đáng tiếc nếu không làm, đó là dạo biển khi bình minh lên, khi mặt trời lặn và ăn hải sản.

mua he sang som co to

 

Sáng sớm, cảnh đẹp đến mê mẩn. Vị biển ngai ngái truyền vào cánh mũi. Ta hít nhẹ cái trong lành nơi đây. Đi chân trần trên cát, nước mát lạnh, cát mịn mềm.

mua he co to tuyet dieu

 

Cô Tô tuyệt diệu lắm. Biển dát những tia nắng cuối ngày lóng lánh, trời ửng hồng rồi dần tối. Phút rực rỡ cuối ngày qua đi, Cô Tô trở về lặng im trong lòng biển.

mua he hai san co to
 
Hải sản ở Cô Tô phong phú và tươi ngon, từ những món quen thuộc như ngao, sò, mực sống… cho tới tu hài, cầu gai, hàu biển hay bào ngư...Một mùa hè đã thật sự về trên đảo Cô Tô.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger