---- Mẹo Cô Tô: bí quyết ăn uống cho bạn năng lượng

Mẹo Cô Tô: bí quyết ăn uống cho bạn năng lượng

Mẹo Cô Tô: bí quyết ăn uống cho bạn năng lượng

Admin 0 Bình luận

Bạn đang dự định một chuyến du lịch Cô Tô Quảng Ninh trong mùa hè này. Tuy nhiên bạn lại lo sợ mình không có đủ sức khỏe để khám phá hết phong cảnh nơi đây. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn luôn tràn đày năng lượng để tận hưởng một kỳ nghỉ đúng vị.

>>> Nên đi du lịch Cô Tô theo tour hay tự túc

>>> Sự cố bất chợt và cách khắc phục khi đi biển Cô Tô

Uống thật nhiều nước

 

Nhiều khách du lịch không uống nước thường xuyên gây tình trạng mệt mỏi khi đi du lịch. Bạn nên uống ít nhất 2,5 lít/ngày khi di chuyển và 3 lít ở nơi nóng hơn. Cách tốt nhất là bạn nên đựng vào bình 1 lít để biết mình cần uống bao nhiêu.

Uống đủ nước đảm bảo cho bạn năng lượng

Nước giúp bạn đủ năng lượng để khám phá miền đất mới

Bạn có thể thêm vài lát chanh vào nước để vừa tăng hương vị vừa chống mất nước. Theo kinh nghiệm của những người đi du lịch Cô Tô thì uống nhiều nước sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, tránh thèm những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe và hơn hết là có đủ năng lượng để khám phá mọi nơi.

Tập thể dục đều đặn

 

Dù bạn đi công tác hay du lịch thì thói quen tập thể dục là thói quen tốt bạn không nên từ bỏ. Tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn thích ứng nhanh hơn với môi trường mới, tránh căng thẳng.

Buổi sáng đi tập thể dục dạo quanh bãi biển cho bạn cảm hứng mới

Chào đón ngày mới với cơ thể khỏe mạnh

Bạn nên đặt phòng khách sạn Cô Tô gần biển để sáng ra bạn có thể chạy hoặc đi bộ dọc bờ biển ngắm cảnh bình minh lên và hít thở không khí trong lành. Đó là điều rất thú vị bạn nên thử một lần.

Bổ sung thềm các loại vitamin

 

Khi đi du lịch thì cơ thể chúng ta cần một năng lượng lớn. Một số loại vitamin sẽ rất tốt như: Vitamin B giúp bạn duy trì năng lượng, Vitamin C giúp bạn tăng cường miễn dịch hoặc một số loại thảo dược giúp bạn ngon giấc. Trà gừng sẽ giúp bạn chống say xe hay say nắng biển và cả cảm lạnh khi tắm.

Chế độ ăn uống hợp lí giúp bạn tăng cường sức khỏe

Bổ sung Vitamin duy trì năng lượng cho bạn

Chế độ ăn uống hợp lý

 

Khi đi du lịch trong khoảng thời gian ngắn như du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm du khách thường mang theo thức ăn đóng hộp tuy tiện lợi nhưng không hề đảm bảo sức khỏe. Hãy cố gắng ăn các thức ăn tươi, những món ăn sẵn có ngay trong khách sạn của bạn để đảm bảo năng lượng và sức khỏe. Bạn nên mang theo nhiều hoa quả như táo, chuối và các đồ ăn vặt tránh để đói.

Đảm bảo chế độ ăn uống cho bạn năng lượng du lịch

Chế độ ăn uống hợp lí đảm bảo sức khỏe trong suốt chuyến đi

Hãy tìm hiểu trước các nhà hàng khi đến Cô Tô hay ăn chính tại khách sạn của mình để vừa đảm bảo vệ sinh lại đảm bảo chất lượng. Bạn cúng có thể chuẩn bị đồ ăn mang theo tuy nhiên chỉ là trong trường hợp nghỉ tạm ở nơi nào đó chứ không được ăn nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đi oto. Bạn nên có một bí quyết ăn uống đảm bảo sức khỏe đi du lịch để không bỏ sót bất kỳ cảnh vật nào nơi đây và an toàn khi về. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Emailvanchayhotel@gmail.com

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger