---- Du lịch Cô Tô ngày lễ khách du lịch cần chú ý gì

Du lịch Cô Tô ngày lễ khách du lịch cần chú ý gì

Du lịch Cô Tô ngày lễ khách du lịch cần chú ý gì

Admin 0 Bình luận

Đợt nghỉ lễ 30-4/1-5 năm nay rơi vào cuối tuần nên nhu cầu đi du lịch Cô Tô dự báo tăng cao. Vào dịp này, mặc dù khá rủng rỉnh về thời gian tuy nhiên khách du lịch sẽ gặp không ít khó khăn. Thứ nhất, chi phí du lịch sẽ bị đội lên bởi hét giá và nạn chặt chém. Thứ hai, dịch vụ sẽ kém đi vì cầu vượt quá cung. Thứ ba, tình trạng quá tải, đông đúc. Tuy nhiên với quỹ thời gian hạn hẹp trong năm cùng những áp lực cuộc sống thì vẻ đẹp tự nhiên của Cô Tô vẫn luôn là ma lực hút hồn người du lịch. Vậy làm sao để có một Tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm như ý? Khách sạn vàn Chảy sẽ đưa ra những lưu ý vô cùng hữu ích để các bạn có một chuyến đi an toàn, kinh tế hết mức nhé.

>>> Tour du lịch Vàn Chảy hotel, bạn sẽ tiếc khi bỏ lỡ

>>>  Hết hồn với nạn chặt chém khi đi du lịch Cô Tô

Đặt khách sạn trước, chọn nơi tin cậy

 

Chắc chắn các khách sạn Cô Tô vào ngày lễ sẽ đẩy giá phòng lên cao so với thường ngày, tệ hơn là tình trạng cháy phòng, vậy nên bạn cần chắc chắn đặt chỗ lưu trú trước. Nếu bạn có người thân đã đi du lịch Cô Tô thì nên hỏi kinh nghiệm của họ để tìm được phòng uy tín. Nếu không quen ai, bạn có thể lên các cộng đồng phượt uy tín để xin địa chỉ chỗ ở Homestay giá rẻ, an toàn. Hoặc bạn có thể liên hện ngay với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ hết sức linh động cho khách.Chắc chắn bạn phải ghi nhớ kĩ điều này không dễ dẫn đến tình trạng vô gia cư.

 

Du khách chọn khách sạn tin cậy

Lựa chọn dịch vụ lưu trú an toàn

Chọn phương tiện di chuyển an toàn

 

Dịp nghỉ lễ 30/4 các dịch vụ vận chuyển luôn đầy kín khách. Tốt nhất là bạn nên đặt trước các nhà xe uy tín để tránh cảnh phải xếp hàng hoặc chen lấn trong dòng người đi nghỉ lễ.

Bạn có thể đi bằng xe riêng hoặc thuê xe chung nhóm hoặc đặt trước các nhà xe uy tín. Cá nhân mình thấy dịch vụ chở khách bằng xe limousine hiện nay được khá nhiều khách ưa chuộng.

Thực phẩm cho chuyến đi du lịch Cô Tô

Thực phẩm dự trữ cho chuyến đi

Linh hoạt kế hoạch tham quan

 

Vì thời gian này số lượng người đổ về khá đông nên bạn nên xem xét tình hình để linh hoạt các lịch trình di chuyển. Trên đảo Cô Tô có nhiều chỗ đi, bạn đến chỗ ít người đi đến rồi mới tham quan  đến chỗ đông người đi, như vậy bạn sẽ thảnh thơi hơn. Cần lưu ý nữa, vì khách du lịch đông nên dễ dẫn đến tình trạng trộm cắp, vậy nên bạn cần giữ tư trang một cách cẩn thận.

Chuẩn bị tâm lý

 

Tâm lý tận hưởng khi du lịch Cô Tô

Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời tại Cô Tô

 

Đi vào ngày nghỉ lễ thì đông vui và có nhiều sự kiện trên đảo. Nếu là người không thích nơi ồn ào mà vẫn muốn đi Cô Tô thì bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Chọn cho mình một tâm lý lạc quan thì bạn sẽ có một tour đi Cô Tô tuyệt vời.

Khách sạn Vàn Chảy Hotel là một khách sạn uy tín, chất lượng và nội trội. Chúng tôi có vị trí đắc địa, thuận lợi đi tới các danh lam thắng cảnh, giá cả ổn định cũng như dịch vụ toàn diện. Để có một chuyến đi như ý thì hãy liên lạc sớm nhất có thể với chúng tôi để đặt phòng và tận hưởng dịch vụ từ phía khách sạn.

Du lịch Cô Tô ngày nghỉ lễ bạn nên chú ý những lời khuyên trên.

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

Website: www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger