---- Địa điểm chụp ảnh cưới mê hồn tại Cô Tô

Địa điểm chụp ảnh cưới mê hồn tại Cô Tô

Địa điểm chụp ảnh cưới mê hồn tại Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Cô tô, biển xanh, cát trắng, nắng vàng  trải dài trong sự nhớ nhung , thầm yêu, nửa kín nửa vờ. Những khuôn hình lung linh ngày nắng gió, ngày giông bão vừa kịp thơm mùi ảnh. Những cặp đôi có dự định về sống chung một nhà có thể vừa kết hợp đi du lịch Cô Tô Quảng Ninh vừa kịp bắt lấy những khuôn hình đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Không chỉ nổi tiếng là địa điểm du lịch nổi tiếng, hòn ngọc còn là địa điểm mê hồn của những bộ ảnh cưới ngoại cảnh. Cô Tô như là nhân chứng tình yêu của hàng vạn bạn trẻ.

>>> Du lịch Cô Tô ngày lễ khách du lịch cần chú ý gì

>>> 5 trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Cô Tô Quảng Ninh

Gợi ý điểm chụp ảnh cưới những ngày hè tại Cô Tô

 

Bãi Vàn Chảy sớm mai

 

Bãi biển ở đây dài, mượt, vàng óng ả như tấm lụa thưở tinh tươm, cực hút mắt, tạo một chiều sâu dưới nền của dòng nước biển trong xanh, mở ra cả độ khoáng đạt. Các cặp đôi chụp ảnh tại đây nên tận dụng thời khắc sáng sớm khi thủy triều chưa lên. Lúc ấy, sóng sẽ nhẹ nhàng, không khí trong lành, bầu trong xanh, mức độ ánh sáng vừa phải không quá chói chang tạo tâm thế thư giãn cho mở đầu một buổi chụp khí thế.

Bạn có thể thuê một chiếc thuyền con để làm đạo cụ chụp với bối cảnh thuyền mắc cạn. Nhiều người có kinh nghiệm đi Cô Tô đã cực thích thú chia sẻ lại những thông tin này hi vọng các cặp đôi có những bối cảnh độc lạ cho sự kiện trọng đại trong đời.

Ảnh cưới buổi sớm trên bãi Vàn Chảy 

Khung ảnh lãng mạn bãi Vàn Chảy

Biển Hồng Vàn hoàng hôn tím

 

Hoàng hôn tím trên biển Hồng Vàn là thời khắc thiêng liêng chứng tỏ mối tình sâu đậm, bền lâu của tình yêu. Chung thủy như lời thề hẹn gửi vào trời mây trong ánh chiều lãng mạn, thời khắc nao lòng. Cả bờ biển Hồng Vàn phủ trên mình một sắc màu lạ của chiều tàn, vết nắng còn tàn dư loang lổ trên bầu trời.

Các cặp đôi cần tranh thủ những thời điểm ánh sáng còn đủ để có hiệu ứng tốt nhất. Bối cảnh chiều tàn và cái nắm tay thật chặt, nhắm mắt tựa hồ bên nhau, tựa lời hứa hẹn bên nhau cả  những ngày rực rỡ, cả những khoảnh khắc ngày tàn, đêm đến.

Ảnh cặp đôi chiều tím Hồng Vàn

Hồng Vàn hoàng hôn thơ mộng

Bãi đá Cô Tô hoang sơ

 

Từ cầu cảng rẽ phải đi lên có bãi đá tuyệt đẹp cực thích hợp cho những phô ảnh màu sắc. Cả nắng, gió, bãi đá mênh mông, hoang sơ, sóng biển dữ dội là những thước hình chân thực sống động. Hiệu ứng ánh sáng ở đây cực tốt, có độ mở, đảm bảo sẽ kích thích được nhiều ý tưởng sáng tạo cho các cặp đôi.

Thước ảnh tại bãi đá của cặp đôi

Nụ hôn ngọt ngào trên bãi đá hoang sơ

Con đường tình yêu

 

Con đường lát gạch đỏ mơ màng bên rặng thông xanh mát, rì rào cùng tiếng gió là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh khi nắng vàng đã rực rỡ khắp bãi biển. Các cặp đôi nên tận dụng triệt để quỹ thời gian mình có chứ không nên lười biếng trong nhà nghỉ Cô Tô để lãng phí trải nghiệm.

Ngoài ra, ngoại cảnh cánh đồng lúa cũng được xem là đặc trưng không kém gì con đường tình yêu. Quang cảnh dân dã, bao mình trong màu xanh trổ đòng của lúa, thơm mùi nắng giòn là bối cảnh tự nhiên cho tình yêu nảy nở.

Khung ảnh cưới trên cánh đồng

Lung linh khung ảnh cưới trên cánh đồng

Những ngày bão hè bất ngờ tại Cô Tô

 

Đôi khi lúc lên lịch chụp ảnh bạn sẽ không lường trước được thời tiết mưa giông tại đây. Tuy nhiên, Cô Tô những ngày bão cũng đẹp như lúc nó bình yên sóng lặng, chỉ cần một ý tưởng sáng tạo bạn sẽ có vô vàn cách tận dụng bối cảnh tại đây.

Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm sẽ là thời gian thoải mái cho bạn để có một bộ ảnh như ý. Hi vọng với những gợi ý địa điểm chụp ảnh cưới tại Cô Tô bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao trách nhiệm chứng nhân cho nơi này. Vàn Chảy Hotel hi vọng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

Website: www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger