---- Đi du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp?

Đi du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp?

Đi du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp?

Admin 0 Bình luận

Những thiên đường để nghỉ dưỡng và du lịch trải dài dọc khắp đất nước chúng ta. Những bãi cát trắng mịn không còn chỉ có ở miền Trung và miền Nam nữa mà ngay ở phía Bắc cũng có những địa điểm hết sực ấn tượng với những bờ cát tráng và làn nước trong xanh.

Một chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời và thú vị. Với hành trình này bạn có thể được vui chơi tại những địa danh nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon và hương vị đặc biệt.

>>> Đặc sản Cầu gai Trên Đảo Cô Tô

>>> Trải nghiệm những trò chơi thú vị ở Cô Tô Park

Đảo Cô Tô nằm ở tỉnh Quảng Ninh, nó cách bến cảng Cái Rồng vào khoảng 3km. Hòn đảo đặc biệt này chính là điểm đến đang được rất nhiều các du khách lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Đảo Cô tô vẫn mang nhiều nét đẹp rất giản dị và hoang sơ nhưng lại vô cùng tự nhiên với bãi biển trong xanh mà thơ mộng. Cùng tham khảo những kinh nghiệm du lịch Cô Tô mà chúng tôi đã tổng hợp được từ những người đã đi du lịch Cô Tô nhé!

Đi du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp?

Bạn đang thắc mắc đi du lịch Cô Tô mấy ngày là thích hợp?

Ngày đầu tiên: Khám bãi biển Vàn Chảy với cảnh hoàng hôn đầy ấn tượng

 

Bạn bắt đầu cuộc hành trình và di chuyển từ Hà Nội tới cảng Cái Rồng, khi tới đây bạn dừng chân ăn trưa tại một nhà hàng hoặc khách sạn tại Cô Tô. Sau đó bạn đi tàu cao tốc để đến thăm đảo Cô Tô, hành trình này sẽ đi qua vịnh Bái Tử Long, nơi đây là một kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng, tiếp đó bạn được dừng chân tại Cô Tô. Trong ngày đầu tiên bạn sẽ được tham quan và trải nghiệm ở bãi biển Vàn Chảy và cùng bạn bè người thân ngắm hoàng hôn trên đảo, đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Bãi biển Vàn chảy tuyệt đẹp tại Cô Tô

Bãi biển Vàn chảy tuyệt đẹp tại Cô Tô đang chờ đón bạn

Ngày thứ hai: Thăm ngọn hải đăng cao vút cùng các trò chơi sôi động tại Cô Tô park

 

Bạn ăn sáng tại nhà hàng và chuẩn bị cho một ngày khám phá thú vị trên đảo. Đến với cảnh quan kỳ vĩ nhất trên đảo Cô Tô đó là bãi đá Móng Rồng, mũi Ông Minh, cầu Mỵ. Sau đó bạn sẽ đi thăm ngọn hải đăng và vượt qua một hành trình thú vị trên ngọn hải đăng này và ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan núi biển tại vùng đất tuyệt vời này. Sau chuyến tham quan bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng với đặc sản sứa Cô Tô, đây được coi nhà vàng trắng của đảo. Tới chiều bạn tự do vui chơi tại bãi biển với các trò chơi mạo hiểm như chinh phục núi băng, cầu trượt, xích đu, nhảy cao... Bữa tối bạn sẽ được thưởng thức tiệc nướng BBQ hải sản, đây hứa hẹn sẽ là bữa tối đáng nhớ nhất.

Ngọn Hải Đăng tại Cô Tô hùng vỹ

Ngọn Hải Đăng tại Cô Tô hùng vỹ

Ngày thứ ba: Thưởng thức đặc sản và tận hưởng không khí nơi biển đảo Cô Tô

 

Sáng sớm bạn sẽ được ngắm bình minh trên bãi biển, sau đó ăn sáng tại nhà hàng, tiếp theo bạn sẽ được hướng dẫn đi tham quan bãi đá đẹp nguyên sơ, bãi cát trắng trên đảo Cô Tô nối tiếp với làn nước trong lành và mát lạnh, Cô Tô được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Sau đó bạn ăn trưa và làm thủ tục trả phòng, chuẩn bị đồ đạc để trở về. Xe đưa bạn qua thị trấn rồi lên tàu cao tốc về cảng Vân Đồn sau đó bạn lên ô tô về Hà Nội, khép lại một chuyến đi với nhiều điều đáng nhớ.

Thưởng thức đặc sản ốc móng tay khi du lịch Cô Tô

Đừng quên thưởng thức đặc sản tại Cô Tô

Như vậy, chỉ cần một tour đi Cô Tô với 3 ngày 2 đêm là đã đủ để bạn đã thưởng thức được những điều tuyệt vời nhất tại nơi biển đảo hoang sơ này. Chúc bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và đầy trải nghiệm quý báu!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn nha

Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại : Mrs.Lan 0943.606.005

Email : vanchayhotel@gmail.com

Website : www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger