---- Trải nghiệm du lịch Homestay tại Cô Tô

Trải nghiệm du lịch Homestay tại Cô Tô

Trải nghiệm du lịch Homestay tại Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Du lịch homestay tại Cô Tô là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà bạn nên thử khi tới thăm đảo Cô Tô. Bạn sẽ được sống cùng với người dân trên đảo cũng qua đó mà phần nào hiểu được cái chất của người dân miền biển. 

>>> Kinh nghiệm du lịch Cô Tô

>>> Đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ tại Cô Tô

>>> Tour du lịch Cô Tô


Mỗi lần du khách tới thăm Cô Tô thì đều bị ngỡ ngàng và thán phục bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nơi đây. Cô Tô mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn mà du khách khó lòng bỏ qua. Ví dụ như một khi tới Cô Tô thì không thể không tới thăm bãi đá Cầu Mỵ - đây là nơi ghi dấu ấn kiến tạo hùng vĩ của thiên nhiên trải qua hàng ngàn, hàng vạn năm. Hoặc nếu muốn khám phá từ trên cao, bạn có thể ghé thăm hải đăng ở đảo Cô Tô. Hải đăng Cô Tô với chiều cao khoảng 101m so với mực nước biển. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát tất cả toàn đảo Cô Tô lớn và một số đảo xung quanh. 

Du lịch homestay tại Cô Tô
Du lịch homestay tại Cô Tô
 

Những du khách tới Cô Tô Homestay luôn trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng

 

Đến Cô Tô bạn sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch còn mới nhưng rất được ưa chuộng tại Việt Nam là du lịch homestay. Homestay hiện giờ cũng đã trở nên phổ biến hơn và thu hút được một lượng lớn du khách đến với đảo Cô Tô. Trải nghiệm dịch vụ này, du khách sẽ được sống và sinh hoạt trực tiếp với người dân trên đảo. Dịch vụ homestay được người dân chuẩn bị rất chu đáo, nhiệt tình cộng với giá cả phù hợp túi tiền. Chính sự hiếu khách, nồng nhiệt của những vị chủ nhà đã trở thành lý do để nhiều du khách quay trở lại thăm Cô Tô. 

Du lịch homestay tại Cô Tô 1

Du lịch homestay Cô Tô với nhiều điều thú vị 

du lich homestay di chuyen
 

Với du lịch Homestay bạn còn dễ dàng thuê được các phương tiện di chuyển

 

Với kiểu du lịch Homestay tại Cô Tô này, phần lớn đối tượng khách là du khách nước ngoài, các bạn trẻ ưa khám phá, du lịch bụi. Những người này họ rất thích du lịch homestay vì chỉ như vậy họ mới có thể cùng hòa vào nhíp sống của những người ngư dân, tìm hiểu được bản sắc, văn hóa của họ. Được thưởng thức những món đặc sản biển mà chỉ người dân địa phương mới biết. Ngoài ra chi phí thấp cũng là một ưu điểm của loại hình du lịch này.  

du lich homestay doan khach

Một đoàn khách đang nghỉ homestay tại Cô Tô 

du lich homestay hoat dong

Và nhiều hoạt động khác

Du khách có thể tham khảo tìm địa chỉ homestay trên đảo, đã có rất nhiều khách du lịch là các nhóm bạn sinh viên. Mức giá khá thấp, chỉ vào khoảng 90.000vnđ/người/ngày. Bạn sẽ được cắm trại bên bờ biển, tổ chức tiệc nướng và thuê xe máy để du lịch vi vu quanh đảo Cô Tô. 

Hãy gọi tới số: 0943.606.005 để được tư vấn về loại hình lưu trú phù hợp tại đảo Cô Tô. Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng, nhà nghỉ, khách sạn tại đảo. 

Du lịch homestay tại Cô Tô 2

Lặn biển là một trong những hoạt động hấp dẫn đối với các du khách khi tới thăm Cô Tô

Bạn đừng nên bỏ qua hình thức du lịch homestay tiết kiệm và rất thú vị này khi đi du lịch Cô Tô. Người dân Cô Tô thân thiện, hiếu khách sẽ luôn chào đón bạn!

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger