---- Trải nghiệm du lịch Cô Tô mùa hè

Trải nghiệm du lịch Cô Tô mùa hè

Trải nghiệm du lịch Cô Tô mùa hè

Admin 0 Bình luận

Trải nghiệm du lịch Cô Tô mùa hè là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần. Cảm giác được sống hòa mình cùng với thiên nhiên, đất trời hoang dã. Cùng nhau ngắm những khu rừng dẻ, rừng thông, thi thoảng được nghe tiếng chim hót líu lo mỗi buổi sớm thực mới thú vị làm sao. Đó là lý do nhiều người chọn các tour du lịch Cô Tô vào mùa hè. Hãy cùng http://www.khachsancoto.vn/ trải nghiệm những điều thú vị tại Cô Tô nhé.

Cô Tô đang ngày càng trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất miền Bắc mỗi khi hè đến. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, trong lành cùng sự thân thiện, mến khách của người dân đảo, du lịch Cô Tô đang dần đáp ứng được phần lớn các yêu cầu của du khách. Để có thể ra đảo Cô Tô bạn cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt để chiến đấu với những con sóng trên biển lớn.

trai nghiem du lich co to cang cai rong

Cảng Cái Rồng - nơi mua vé ra đảo Cô Tô

Bạn phải mua vé tàu trước khi ra đảo Cô Tô. Vé được bán tại cảng Cái Rồng, huyện Vân Đồn. Nếu bạn đi từ Hà Nội thì hãy bắt xe và bảo nhà xe cho xuống tại ngã ba Vân Đồn. Sau đó từ ngã ba Vân Đồn bạn có thể bắt xe ôm, taxi hoặc đi bộ ra cảng Cái Rồng ngay gần đó. Tại cảng có bán hai loại vé là: vé tàu gỗ và tàu cao tốc. Tàu gỗ thì phù hợp với những bạn muốn ngắm cảnh và không gấp gáp. Còn tàu cao tốc là phương tiện được nhiều người chọn để có thể di chuyển ra đảo Cô Tô nhanh nhất. Từ cảng Cái Rồng ra Cô Tô mất độ hai, ba tiếng đồng hồ. Nhưng đừng quá lo lắng, công sức của bạn sẽ không hề uổng phí khi tới Cô Tô. Bạn cũng có thể tận hưởng thời gian trên tàu để ngắm cảnh, đọc sách hoặc tán gẫu với bạn bè trước khi tới đảo.

trai nghiem du lich co to bai da cau my

Bãi đá Cầu Mỵ - địa điểm chụp ảnh hot của Cô Tô

Trong lịch trình đến với Cô Tô, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp mà có thể trước đó bạn chưa từng được nhìn thấy. Những con thuyền đánh cá nhỏ bé, tròng trành trên sóng nước để đánh bắt cá. Những ngọn núi đá nhấp nhô, vài ba cây cổ thụ đang cố vươn mình chen ra ngoài vách đá. Cảnh vật nơi đây dường như vẫn còn hoang sơ, tự nhiên chưa bị sự tác động của bàn tay con người. Bạn cũng có thể thuê xe máy để vi vu lướt qua những rặng rừng thông xanh ngát, những tán cây dẻ bao trùm, ẩn mình cùng tiếng chim hót vui tai. Những con đường đó hẳn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác phượt tự do, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên cây cối một cách đầy thích thú.

trai nghiem du lich co to vach nui socola

Bãi đá tình yêu nổi bật với những vách đá sô cô la đặc biệt.

Bãi biển Cô Tô có một đặc điểm mà nhiều du khách yêu thích đó là không quá đông đúc, xô bồ. Tại đây mỗi người dường như đều có thể tắm biển thoải mái, có không gian riêng tư. Trên đảo Cô Tô hiện giờ cũng đã xuất hiện thêm rất nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu giải trí, trải nghiệm, khám phá của du khách. Du khách có thể tham gia cùng ngư dân đánh bắt cá, câu mực đêm hoặc lặn biển. Tìm hiểu các phương pháp đánh bắt truyền thống cũng như cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của ngư dân tại đây. Đêm đến, bạn cũng có thể cắm trại ngay cạnh bờ biển để có thể thỏa chí ngắm những vì sao đang lung linh trên trời, phản chiếu ánh sáng xuống mặt biển êm đềm màu tối. Đôi lúc lại thấy những con sóng như vội vàng, hấp tấp táp vào bờ đá.

trai nghiem du lich co to bien xanh

Biển Cô Tô trong xanh, cát trắng mịn màng vào ngày nắng đẹp
trai nghiem du lich co to cat trang

Những bãi cát trắng mịn ở bãi Vàn Chảy là địa điểm lý tưởng để tắm biển, chụp hình.
trai nghiem du lich co to bai bien vang

Bãi biển hoang sơ, vắng vẻ tạo ra những không gian cho các đôi lứa.

Có được một giấc ngủ an bình với hương vị, với làn gió biển man mát hay ngồi tận hưởng không khí tươi mới bên cạnh một trái dừa man mát kì thực sẽ giúp chúng ta thêm sảng khoái tinh thần, rũ bỏ mọi lo lắng, buồn phiền để tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa. Bạn cũng có thể tự chuẩn bị cho mình cùng người thân, bạn bè những bữa ăn do tự tay mình đánh bắt. Ví dụ như: ngao, ốc tự kiếm, hay mực tươi nướng trong chuyến đi câu đêm. Thật tuyệt vời phải không nào.

trai nghiem du lich co to giac ngu

Một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn thêm khỏe khoắn
trai nghiem du lich co to mua he

Còn chần chừ gì mà không ghé Cô Tô ngay trong mùa hè này!

Những bộ ảnh lung linh vui chơi bên bạn bè hay những tấm ảnh cưới sáng tạo bên bờ biển đẹp mê ly hẳn sẽ là lý do cho nhiều cặp đôi, nhiều bạn trẻ lựa chọn trải nghiệm du lịch Cô Tô mùa hè này. Cô Tô cũng thu hút không ít khách du lịch nước ngoài bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình. Như bạn đã biết du khách nước ngoài luôn thích thú khám phá những điều mới mẻ. Và dĩ nhiên đảo Cô Tô là một hòn đảo du lịch vẫn còn khá mới mẻ ngay cả với nhiều người dân trong nước.

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger