---- Gợi ý những quán ăn ngon nổi tiếng ở Cô Tô bạn nên đến

Gợi ý những quán ăn ngon nổi tiếng ở Cô Tô bạn nên đến

Gợi ý những quán ăn ngon nổi tiếng ở Cô Tô bạn nên đến

Admin 0 Bình luận

Mặc dù đã lên lịch rất kỹ cho chuyến du lịch Cô Tô như: đặt phòng, đặt ăn uống và tham khảo chi phí đi lại, đồ dùng cần thiết để trang bị...nhưng bạn vẫn thấy thiếu cho hành trang của mình. Vậy đó là gì? Chúng tôi xin gợi ý một kinh nghiệm nữa cho bạn đó là những địa điểm ăn ngon ở Cô Tô mà bạn chưa nghĩa đến.

Hi vọng với bài viết dưới đây, bạn sẽ lưu lại trong sổ của mình những quán ăn ngon ở Cô Tô

>>> Món ngon bỏ túi khi đến Cô tô

1.Nhà hàng Úy Thanh

Nhà hàng Úy Thanh đã từ lâu nổi tiếng có đồ ăn tương đối ngon mà lại rẻ chất lượng tốt. Nhà hàng năm ngay thị trấn cách bãi tắm tình yêu 100m, cách chợ thị trấn 300m, cách các bãi biển Vàn Chảy 5,5 km và Hồng Vàn 6,5 km, rất thuận tiện cho việc đi lại, nghỉ ngơi và vui chơi. Là nhà hàng có lịch sử lâu đời ở Cô Tô và có những bể cá lớn chứa đựng nhiều loại hải sản tươi ngon tại chỗ, giúp quý khách có thể lựa chọn từng loại hải sản ngay tại chỗ.

Món mực một nắng nướng tại nhà hàng Úy Thanh

Tuy nhiên lưu ý là bạn nên đặt trước qua điện thoại để tránh tình trạng chờ lâu.

 

2.Ăn sáng ở Quán Cồ Nghĩa

Quán rất nổi tiếng với thức ăn sáng cho du khách đến du lịch Cô Tô. Rất nhiều khách đến Cô Tô khen đồ ăn sáng ngon ở đây. Quán nằm tại khu 3 thị trấn Cô Tô.

Bát bún tôm ở quán Cồ Nghĩa

Thực đơn bao gồm: bún hải sản, phở hải sản, xôi hải sản, cháo hải sản...với nước dùng rất ngon. Giá dao động tầm 30-40k/bát/người nhé.

 

3.Nhà hàng Hải Âu

Bên cạnh nhà hàng Úy Thanh, Hải Âu cũng nổi tiếng không kém phần. Là một trong những nhà hàng lâu đời, tại đây có chứa bể cá lớn tươi nguyên để phục vụ du khách đến chiêm ngưỡng và thưởng thức. Giá mỗi suất tầm 150k đầy đủ 8-9 món hải sản như bề bề, mực, bào ngư, sò điệp, tôm, ốc móng tay...

 

4.Nhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh

Nhà hàng Ngọc Quỳnh trên bãi biển Vàn Chảy, lô số 6 - bãi tắm đẹp nhất đảo Cô Tô hoạt động lâu đời và có nhiều dịch vụ phong phú. Nhà hàng có nhiều đồ ăn kèm cả dịch vụ hát karaoke trên biển, tổ chức team building trên bãi biển. Điểm khác biệt so với nhà hàng khác là không gian rộng rãi.

 

Ngọc Quỳnh chuyên tổ chức sân khấu teambuilding

 

5.Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Vàn Chảy:

Khách sạn Vàn Chảy hiện có một đội ngũ đầu bếp nấu ăn rất ngon, đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách nghỉ cả trong khách sạn lẫn thực khách ở ngoài muốn đặt ăn BBQ bãi biển. Đồ ăn ở đây luôn tươi ngon, giá cả hợp lý, phục vụ chu đáo, tận tình.

Ngoài ra rất nhiều đoàn du lịch đến đây đặt ăn và đặt luôn sân khấu tổ chức văn nghệ cho đoàn.

Trên đây là một vài điểm đến do khách sạn Vàn Chảy tổng hợp. Nếu du khách đến du lịch Cô Tô biết thêm quán ăn nào nữa thì hãy liên hệ với chúng tôi

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel
Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881
Email: vanchayhotel@gmail.com

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger