---- Du lịch Vân Đồn Cô Tô tận hưởng hương vị biển cả

Du lịch Vân Đồn Cô Tô tận hưởng hương vị biển cả

Du lịch Vân Đồn Cô Tô tận hưởng hương vị biển cả

Admin 0 Bình luận
kinh nghiệm du lịch cô tô
 

Du lịch Vân Đồn Cô Tô là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng nhất hè này cho mọi người. Đến với Cô Tô hẳn ai cũng sẽ ấn tượng với một vùng biển đảo đầy màu xanh: xanh của nước, xanh của mây trời, xanh của những rặng rừng già nguyên sinh bao phủ. Cô Tô cũng tràn ngập màu vàng của nắng, màu trắng của những bãi cát sạch, mịn màng, trắng tinh.

Cô Tô mùa này cảnh đẹp đến nao lòng. Mua vé tàu cao tốc ra đảo Cô Tô, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển cả mênh mông, rộng lớn, xanh ngắt. Đôi lúc lại thấy một vài hòn đảo xa xa xuất hiện như điểm tô thêm cho vẻ hoang sơ đậm chất nhiệt đới nơi đây.

du lich van don co to bien xanh
 

Đặt chân lên đảo Cô Tô bạn sẽ được chào đón bởi những người ngư dân chất phác, thật thà nơi đây. Cô Tô đang dần chuyển mình từ một hòn đảo vắng người, thiếu thốn trở thành một địa điểm du lịch hàng đầu phía Bắc với cơ sở hạ tầng phục vụ dân sinh và du lịch được nâng cấp. Du khách sẽ không còn phải trải qua sự thiếu điện, thiếu nước như trước kia. Tham khảo: Nhà nghỉ tại Cô Tô 

Du lịch Vân Đồn Cô Tô bây giờ, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ du lịch từ bình dân tới đẳng cấp, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của  khách du lịch. Bạn có thể trải nghiệm câu mực đêm cùng ngư dân, thuê xe máy tự phượt trên đảo hoặc tham gia trò chơi tại công viên trò chơi Cô Tô park mới khai trương. Tất cả đều sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời có một không hai.

du lich van don co to chup anh

Đừng quên ghé thăm con đường tình yêu lãng mạn đầy chất thơ của Cô Tô, cũng đừng quên ghé thăm những bãi đá nổi tiếng: Móng Rồng, Cầu Mỵ. Thiên nhiên đã ban tặng cho Cô Tô những cảnh quan kỳ vĩ với tầng tầng những lớp đá xếp chồng lên nhau – một quá trình kiến tạo đã mất cả đến ngàn năm mới tạo ra được. Đây cũng là những nơi được các bạn trẻ “ chăm “ pose hình nhất trên đảo vì vẻ đẹp “ít nơi nào có được” như ở Cô Tô.

du lich van don co to hoang hon
 

Ai say biển, say tình Cô Tô? Đến Cô Tô thả mình vào dòng nước biển mát lành. Biển như đón nhận tất cả, rũ bỏ những lo âu, phiền muộn cho chúng ta, ôm ấp chúng ta vào lòng mà vỗ về, âu yếm. Từng cơn gió biển như xua đi cái nóng nực, oi bức của mùa hè thành thị mà chúng ta hằng ngày chúng ta đã quen thuộc. Về với biển, về với thiên nhiên, chúng ta như được về lại những cảm giác trong trẻo, an lành ngày thơ bé.

Biển gọi em về.  Một mùa du lịch Vân Đồn Cô Tô tràn đầy hứng khởi đã tới.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger