---- 5 món nhất định phải ăn khi du lịch Cô Tô

5 món nhất định phải ăn khi du lịch Cô Tô

5 món nhất định phải ăn khi du lịch Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Du lịch Cô Tô Quảng Ninh không chỉ thu hút du khách thông qua cảnh đẹp nơi đây mà còn hấp dẫn với những món ăn khó có thể khiến ai đó quên được nếu đã một lần đặt chân. Những đặc sản nổi tiếng ở Cô Tô luôn làm hài lòng mỗi du khách bởi những mặt hàng hải sản luôn tươi sống, đa dạng, cách chế biến hấp dẫn. Đặt du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm để được thưởng thức những món đặc sản thơm ngon của đảo Cô Tô. Những món đặc sản như cù kỳ, mực ống, bào ngư, ốc móng tay, cầu gai đều là những đặc sản quý hiếm, rất bổ dưỡng và thơm ngon.

>>> Ốc nón Cô Tô thưởng thức ngay không tiếc

>>> Bề Bề Cô Tô bạn đã bao giờ thử chưa?

Du lịch Cô Tô thưởng thức món bào ngư thơm ngon

Du lịch Cô Tô thưởng thức món bào ngư thơm ngon, hấp dẫn

1. Bào ngư Cô Tô đủ các món

 

Nhắc tới bào ngư, thì đây là một trong những loại hải sản quý tại Cô Tô. Bào ngư không những ngon mà còn có rất nhiều dinh dưỡng, được chế biến thành rất nhiều món khác nhau, hấp dẫn như bào ngư hầm nấm đông cô, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm cháo bồ câu... Đây là một món ăn có hàm lượng chất khoáng cao, là nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể phòng tránh bệnh ung thư.

>>>Chia sẻ 1 số kinh nghiệm đia du lịch Cô Tô tại đây: http://www.khachsancoto.vn/kinh-nghiem-du-lich/c165678.html

2. Mực Cô Tô thơm ngon mà giàu dinh dưỡng

 

Cô Tô nổi tiếng với sản phẩm mực ống và mực một nắng, nguyên liệu rất tươi. Một trong những loại mực ngon có tiếng được phân bố ở Cô Tô đó là mực ống Trung Hoa. Khi nướng lên từng thớ thịt xé ra dẻo dai, khi ăn có thể cảm nhận được vị ngọt thuần khiết của đạm. Vì thế, ai đến Cô Tô cũng đều mong muốn mang được một chút mực nơi đây về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Mực Cô Tô ngon thơm mà giàu dinh dưỡng

Mực Cô Tô ngon thơm mà giàu dinh dưỡng

3. Ốc móng tay nướng cực ngon tại Cô Tô

 

Ở Cô Tô nổi tiếng với nhiều món ốc lạ như ốc móng tay, ốc gai, ốc mỡ... Đặc biệt là thưởng thức món Ốc móng tay hay còn gọi là ốc mã đao, ốc ngón tay là một động vật thân mềm có 2 mảnh vỏ thuộc họ ốc sống ở vùng bãi biển trên đảo Cô Tô, chúng nằm sâu bên trong lớp cát. Ốc móng tay là một trong những món phải ăn khi đi du lịch Cô Tô.

4. Tu hài mùi vị hấp dẫn đảo Cô Tô

 

Tu hài hay với một tên gọi khác đó là ốc vòi voi, là một loại hải sản sinh sản trong cát vào mùa xuân. Đây là một loại hải sản quý hiếm trên đảo Cô Tô, tu hài được chế biến theo kiểu wasabi, nướng hoặc nấu cháo, một số nhà hàng chế biến món vòi voi sốt X.O với mùi vị hấp dẫn và quyến rũ.

Cù kỳ Cô Tô ngon không cưỡng nổi

Cù kỳ Cô Tô ngon không cưỡng nổi

5. Cù kỳ Cô Tô nướng than hồng ngon không cưỡng nổi

 

Một đặc sản quen thuộc của người dân trên đảo Cô Tô, nhìn trông rất giống cua, điểm khác nhau cơ bản là cù kỳ có chiếc càng lớn hơn nhưng phần thân lại mảnh mai hơn. Một ưu điểm nữa đó là giá cù kỳ khá rẻ hơn so với cua và ghẹ. Cù kỳ được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nấu bún, rang me, hấp, nướng than hồng rất thơm và ngon.

Đến với Cô Tô bạn không những được ngắm nhìn toàn cảnh sông nước hữu tình mà bạn có thể thưởng thức những món ăn biển đặc trưng chỉ có tại đây. Nếu bạn đang dự định có một chuyến đi du lịch Cô Tô hoặc muốn có thêm thông tin về đặt phòng khách sạn Cô Tô thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại : Mrs.Lan 0943.606.005

Email : vanchayhotel@gmail.com

Website : www.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger