---- 5 mẹo cho chuyến du lịch Cô Tô an toàn

5 mẹo cho chuyến du lịch Cô Tô an toàn

5 mẹo cho chuyến du lịch Cô Tô an toàn

Admin 0 Bình luận

Mùa hè đã đến không khí oi bức làm ta còn thấy mệt mỏi và khó chịu còn gì bằng khi được thả mình trong làn nước mát lạnh để xóa tan đi cái oi bức, ngột ngạt của mùa hè. Kinh nghiệm đi Cô Tô sẽ mách bạn 5 mẹo để có một chuyến đi an toàn.

Bạn nên đặt phòng trước

 

Vào những ngày hè nắng bức thì lượng du khách tới biển sẽ rất đông và có thể dẫn đến tình trạng hết phòng và khi đến sẽ rất dễ chị chặt chém. Kinh nghiệm cho bạn là nên đặt trước phòng ở các khách sạn ở Cô Tô thì sẽ chủ động hơn khi bạn đến. Hiện nay việc bạn đặt phòng cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần ở nhà và vào website để đặt phòng.

Đặt phòng khách sạn là việc bạn nên làm đầu tiên

Thư giãn thoải mái trong không gian trang trọng

Mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân

 

Trước khi đi bạn cần chuẩn bị trang phục đầy đủ như ít nhất 2 bộ áo tắm, quần short, váy maxi, áo ngắn tay,... và cả những đôi dép xăng đan sẽ giúp cho bạn đi lại thỏa mái trên cát.

Ngoài trang phục thì các vật dụng sinh hoạt là điều hết sức cần thiết như: bàn chải, khăn mặt, khăn tắm,...Mặc dù ở các khạch sạn cũng có nhưng bạn nên mang đi để đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Bảo vệ làn da để tránh tác hại của ánh nắng

Tha hồi vui chơi không lo da bị cháy nắng

Dưới cái nắng gay gắt của nắng và gió biển bạn cần mang kem chống nắng để bảo vệ làn da và những chiếc kính râm hay những chiếc mũ rộng vành vừa bảo vệ cho bạn vừa là những phụ kiện đáng yêu.

Kem chống muỗi đốt, côn trùng cắn, thuốc hạ sốt hay thuốc đau bụng, thuốc chống say xe cũng không phải là gợi ý tồi trong những chuyến đi xa.

Tắm ở những vùng biển an toàn

 

Nhiều gia đình thường mang theo con nhỏ đi nhưng việc đảm bảo an toàn là điều quan trọng nhất. Cần luôn để trẻ bơi trong vùng nước an toàn, không đến những nơi có cờ báo hiệu nguy hiểm và luôn túc trực giám sát trẻ, luôn bơi cùng trẻ. Đó là vấn đề cần lưu ý quan trọng để có chuyến đi Cô Tô an toàn.

Nên tắm ở những vùng biển an toàn

Sẽ nguy hiểm nếu bạn tắm quá xa bờ

Những vấn đề thường gặp

 

Trong thời tiết nắng nóng du khách không nên phơi nắng quá lâu trước khi tắm biển có thể khiến bạn cảm lạnh vì đang ở nhiệt độ cao chuyển sang nhiệt độ thấp của môi trường nước.

Du khách không nên tắm ở những nơi có cầu cảng hay trụ neo vì ở đây tập chung khá đông động vật thân mềm và có thể khiến bạn bị đốt.

Du khách nên theo dõi dự báo thời thiết trước khi đặt tour đi Cô Tô để tránh vào những ngày mưa bão, sóng lớn. NHững dòng chảy ngược hay con sóng lớn sẽ gây nguy hiểm tính mạng. Nếu thấy bờ biển lặng sóng bất thường hay nước rút ra xa cùng với đàn chim bay loạn xạ thì du khách cần lên bờ ngay lập tức.

Biết cách bảo quản hải sản

 

Bảo quản hải sản không cẩn thận sẽ bị hỏng

Hải sản-món quà dành tặng người thân

Nếu bạn có ý định muốn mua hải sản về làm quà cho người thân mà bạn đi tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm với thời gian vậy bạn sẽ không giữu được độ tươi ngon của hải sản. Vì vậy cách để bảo quản chính là đựng hải sản trong thùng xốp có đá, lưu ý trải lớp nilong lên trên đá trước khi cho hải sản vào để giữu được độ tươi ngon.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Emailvanchayhotel@gmail.com

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger