---- 4 địa điểm nào được du khách yêu thích nhất tại Cô Tô?

4 địa điểm nào được du khách yêu thích nhất tại Cô Tô?

4 địa điểm nào được du khách yêu thích nhất tại Cô Tô?

Admin 0 Bình luận

Với địa điểm nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, huyện đảo Cô Tô bao gồm hàng chục các hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Cô Tô mang trong mình một vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, với nhiều địa điểm du lịch lý tưởng tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm sẽ là lựa chọn hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước. Vậy điều gì đã mang lại cho Cô Tô sự hấp dẫn như vậy? 4 địa điểm được du khách yêu thích nhất tại Cô Tô là những đâu?

>>> Các điểm du lịch,vui chơi ở Cô Tô

>>> 5 Lí do bạn nên đến Cô Tô trong năm 2016

>>> Bề bề Cô Tô bạn đã bao giờ thử?

1. Nhà lưu niệm Bác Hồ

 

Nhà lưu niện Bác Hồ nằm tại Khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh,  là một trong những quần thể di tích nằm trên đảo Cô Tô mà bất cứ du khách nào đến với Cô Tô cũng không thể bỏ qua. Đây chính là một trong những nơi duy nhất được Bác đồng ý cho dựng tượng khi còn sống, tượng đài Bác được đặt trong khuôn viên của khu lưu niệm với hình ảnh Bác đứng vẫy tay, trang phục mặc bộ quần áo kaki và đôi dép cao su.

Đến đây du khách không chỉ được ngắm nhìn những cảnh đẹp mà còn để thể hiện lòng biết ơn cửa mình đối với chủ tịch Hồ Chí Minh- một người vĩ đại trong lòng người dân Việt Nam.

 

Đi du lịch Cô Tô thăm nhà lưu niệm Bác Hồ

Khu di tích nhà lưu niệm Bác Hồ tại Cô Tô

2. Trạm hải đăng Cô Tô

 

Trạm Hải đăng Cô Tô được xây dựng từ cuối thế kỷ 19, đây chính là địa điểm có vị trí cao nhất tại Cô Tô nên khi đứng từ khách sạn Cô Tô bạn cũng hoàn toàn có thể nhìn thấy địa điểm này. Vì vậy khi đến đây du khách sẽ có cơ hội được đứng trên một nơi cao nhất và cũng là một nơi đẹp nhất trong các ngọn hải đăng về tầm nhìn. Từ vị trí này, bạn sẽ thu vào tầm mắt của mình là một khung cảnh hết sức thơ mộng với hình ảnh những bãi cát trắng trải dài trên nền trời xanh biếc, được tận hưởng cái mùi vị của gió biển đâu đó thổi lại, đem đến cho bạn một sự thư thái đến lạ kỳ mà bạn không thể cảm nhận được ở bất kỳ nơi nào.

Đặc biệt đứng trên tầm cao này bạn có thể quan sát được những hoạt động sinh hoạt hàng ngày của người dân nơi đây, giúp bạn hiểu được về cuộc sống của những người con vùng biển đảo.

 

Đi du lịch Cô Tô ngắm ngọn hải đăng hùng vỹ

“Con mắt biển đêm”- ngọn hải đăng

3. Bãi tắm Vàn Chải

 

Bãi tắm Vàn Chải là một trong rất nhiều bãi tắm khác nhau ở trên đảo như bãi tắm Bác Hồ, bãi tắm Hồng Vàn…Với vị trí nằm ở tận cùng của đảo, bãi tắm Vàn Chải hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ với bờ biền uốn cong, bãi cát mịn dài trắng tinh khiết, hòa cùng với làn nước biển đã đem đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà ít bãi tắm nào có được.

Đặc biệt tại đây chính là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng được cảnh hoàng hôn một cách đẹp nhất, giúp bạn xóa đi những mệt mỏi, thả hồn vào làn gió mát để tận hưởng những cảm giác thật thú vị, lắng nghe tiếng rì rầm của sóng biển.

 

Du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm được tắm tại bãi tắm Vàn Chảy

Hoàng hôn trên bãi tắm Vàn Chải

4. Đảo Cô Tô Con

 

Đảo Cô Tô Con nằm cách đảo Cô Tô Lớn khoảng 1km, vì vậy khi đứng từ đảo Cô Tô Lớn bạn có thể hoàn toàn nhìn thấy rất rõ ràng sự hiện diện của hòn đảo xinh đẹp này, tuy là một đảo nhỏ nhưng nó lại sở hữu cho mình bãi biển đẹp nhất trong quần đảo. Đến với nơi đây du khách sẽ cảm thấy bị choáng ngợp trước vẻ đẹp hết sức tinh khiết của Cô Tô Con, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được lạc vào một chốn thần tiên nào đó với những  bãi cát trắng, làn nước trong xanh có thể nhìn thấy rong rêu, những đàn cá tung tăng bơi lội và có thể thoải mái ngắm nhìn nó.

 

Đảo Cô Tô thuộc địa điểm du lịch Cô Tô

Đảo Cô Tô Con- bãi tắm đẹp nhất

Mang trong mình những nét độc đáo khác lạ mà không vùng biển nào có thể có được thì đi du lịch Cô Tô chính là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào muốn được trải nghiệm những cảnh đẹp nơi đây.

Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại : Mrs.Lan 0943.606.005

Email : vanchayhotel@gmail.com

Website : www.khachsancoto.vn

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger