---- 3 địa điểm tránh nắng nóng ngày hè

3 địa điểm tránh nắng nóng ngày hè

3 địa điểm tránh nắng nóng ngày hè

Admin 0 Bình luận

Mùa hè sắp đến mang theo những đợt nắng nóng làm chúng ta có cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Theo kinh nghiệm du lịch Cô Tô thì một vài chuyến du lịch tới những điểm điểm có nhiều cây xanh hay các biển sẽ là lựa chọn thích hợp nhất để làm dịu đi cái oi nóng của mùa hè.

>>>  Khám phá rừng chõi nguyên sinh đẹp hút hồn ở Cô Tô

>>>  Đảo Cô Tô thiên đường nghỉ dưỡng mới phía Bắc

Gợi ý những địa điểm tránh nắng nóng vào mùa hè

 

Tam Đảo (Vĩnh Phúc)-Mát mẻ với sơn thu

 

Tam Đảo vốn nổi tiếng với tiết trời quanh năm thoáng mát, dễ chịu và vẫn còn giữ được nét tự nhiên của tạo hóa. Đến với Tam Đảo, các bạn có thể tới tăm nhà thờ cổ Tam Đảo, đền bà chúa Thượng Ngàn hay có thể đắm mình trong thiên nhiên bạt ngàn nơi suối Thác Bạc thơ mộng.

 

Tam Đảo với cảnh sơn thủy hữu tình làm say đắm lòng người

Tam Đảo nơi sơn thủy hữu tình làm say đắm lòng người

Bạn sẽ không thể bỏ qua được cảm giác khi chinh phục được đỉnh Rùng Rình với độ cao 1.200m, ngắm những tia nắng mặt trời chen qua từng kẽ lá, những đám mấy lửng lờ trôi nơi đình núi hay được tận mắt trải nghiệm những nhánh lan rừng, những cây cổ thụ mà bạn chưa từng được nghe tên.

 

Nhắc tới Tam Đảo không thể bỏ qua những món ăn rất đặc trưng cho vùng đất này như: su su xào tỏi, gà đồi Tam Đảo, thịt bó tái kiến,...

Chỉ cách Hà Nội tầm 80km Tam Đảo sẽ là lựa chọn lý thú cho những ngày hè.

Cô Tô (Quảng Ninh)-Biể​n đảo hoang sơ hút hồn

 

Đảo Cô Tô được mẹ thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ. Khi du lịch Cô Tô Quảng Ninh du khách có thể đắm mình dưới làn nước mát lạnh của những bãi tắm xinh đẹp như Vàn Chải, Hồng Vàn; được đi dạo trên bờ cát trắng trải dài thơ mộng và ngắm mặt trời lặn trên biển vào mỗi buổi chiều.

 

Cô Tô-thiên đường của những bãi biển đẹp

Cô Tô-thiên đường của những bải biển đẹp

Không chỉ có phong cảnh xinh đẹp Cô Tô còn thu hút khách du lịch bởi những món ăn vô cùng hấp dẫn từ biển cả. Bạn sẽ không thể bỏ qua những đặc sản mang nét riêng biệt đặc trưng của nơi đây: mực ống, ốc sư tử, tu hài, ốc vòi voi,..Chỉ với một chuyến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm là bạn có thể khám phá được toàn cảnh Cô Tô và thưởng thức các món ăn vô cùng tuyệt vời.

 

Từ Hà Nội bạn có thể dễ dàng để di chuyển tới Cô Tô. Bạn sẽ bắt xe khách để đi đến Cẩm Phả và đi xe buýt đến Cảng Cái Rồng. Tại đây bạn có thể đi ra đảo bằng tàu cao tốc hoặc tầu gỗ. Vấn đề ngủ nghỉ bạn sẽ không phải lo lắng vì rất nhiều khách sạn ở Cô Tô cho bạn lựa chọn để dừng chân.

Mộc Châu (tỉnh Sơn La)-Đồng cỏ, đồi chè xanh mướt

 

Vào mùa hạ Cao nguyên Mộc Châu mát mẻ, trải rộng mênh mông với những đồi chè, đồng cỏ, những đàn bò sữa đang thong thả bước trên những cánh đồng cỏ xanh mướt.

 

Mênh mông một cánh đồng chè xanh

Mênh mông một màu xanh bất tận

Đến với Mộc Châu bạn sẽ không thể bỏ qua những đồi chè có hình thù vô cùng đặc biệt so với nơi khác. Những luống chè thay vì trồng luống thẳng mà lại được trồng vùng cung hình trái tim. Khi nhìn từ xa, đồi chè tựa như một trái tim màu xanh to lớn, xanh mướt làm cho du khách có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác mà chỉ có thiên nhiên. Bạn có thể tham quan các đồi chè: đồi chè Đài Loan, đồi chè Mộc Sương hay đồi chè Tân Lập. Không chỉ có vậy Môc Châu còn là địa điểm lý thú cho những bạn trẻ ưa thích đi phượt. Đây chính là một địa điểm mà bạn nên lựa chọn vào mùa hè tới

 

Các món ăn nổi tiếng ở Mộc Châu mang đậm hương vị Tây Bắc gồm lợn mán, thắng cố, cơm lam và các món dân tộc Thái.

Từ Hà Nội bạn có thể đi xe máy hoặc xe khách để tới Mộc Châu.

Chúc các bạn sẽ sẽ có một chuyến đi vui vẻ và sảng khoái trong mùa hè này.

 

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

 

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Emailvanchayhotel@gmail.com

Websitewww.khachsancoto.vn

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger