---- Khách sạn Cô Tô – Nên lựa chọn ra sao?

Khách sạn Cô Tô – Nên lựa chọn ra sao?

Khách sạn Cô Tô – Nên lựa chọn ra sao?

Admin 0 Bình luận
khach san co to

 

Khách sạn Cô Tô vào mùa cao điểm thường rất đông và thật khó để có thể chọn lựa cho mình một nơi lưu trú ưng ý mà giá cả lại hợp lý phải không? Hiện giờ Cô Tô cũng đã có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở lưu trú cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý nhỏ để bạn có thể chọn cho mình một khách sạn tốt khi đi du lịch Cô Tô mùa hè năm 2015.

Nếu bạn ưa thích sự đông đúc, đông người và không muốn đi quá xa thì nên lựa chọn những khách sạn nằm ở khu vực trung tâm thị trấn Cô Tô. Ở khu vực này bạn có thể tiện ra chợ cá hoặc vào thăm các địa điểm du lịch ở khu trung tâm. Tuy nhiên từ đây di chuyển tới các bãi tắm sẽ hơi xa và bất tiện.

Còn nếu bạn ưa thích sự riêng tư, gần bãi biển, gần các điểm du lịch khám phá. Thích tự tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể và cần không gian rộng hay đơn giản chỉ là cần một không gian yên tĩnh, thư giãn thì hãy chọn những khách sạn nằm kề bờ biển. Đây cũng là xu hướng lựa chọn của nhiều vị khách khi đi du lịch biển.

Những bãi tắm đẹp nổi tiếng ở Cô Tô gồm: Hồng Vàn, Vàn Chảy, Bắc Vàn. Trước đây việc có cho mình một phòng nghỉ ở ngay sát những bãi tắm đẹp này là việc tương đối khó. Tuy nhiên hiện nay bạn có thể chọn cho mình cùng bạn bè, người thân nơi nghỉ dưỡng tại Vàn Chảy hotel – khách sạn Cô Tô duy nhất nằm cạnh bờ biển Vàn Chảy. Với vị trí thuận lợi, bạn chỉ cần vài bước chân là tới Vàn Chảy - bãi tắm được nhiều khách du lịch thích nhất ở Cô Tô. Ngoài ra từ Vàn Chảy Hotel bạn cũng dễ dàng di chuyển tới các địa điểm thăm quan khác trên đảo như: Hải đăng Cô Tô, bãi Hồng Vàn, Bắc Vàn hay tới cảng Bắc Vàn để thuê thuyền ra đảo Cô Tô con.  

Vàn Chảy Hotel có nhiều loại phòng nghỉ với giá cả tốt nhất, phù hợp với nhiều mục đích: du lịch cùng bạn bè, người thân hay tận hưởng tuần trăng mật tại Cô Tô. Gọi ngay theo số: 0943.606.005 để được tư vấn đặt phòng.

khach san o co to


Khi chọn khách sạn ở Cô Tô bạn cũng đừng quên một số tiêu chí quan trọng sau:

-    Nếu thích yên tĩnh thì hãy chọn những khách sạn tránh xa  sự ồn ào của tàu thuyền, xe cộ.

-    Nếu bạn muốn tiện cho việc ăn uống thì hãy chọn những khách sạn có nhà hàng đi kèm.

-    Đặc biệt hơn, nếu muốn một tuổi tối lãng mạn cùng người yêu, hạnh phúc bên gia đình thì những khách sạn có tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời sẽ là lựa chọn số một. 

-    Chọn khách sạn nằm sát bãi biển sẽ tạo cảm giác riêng tư, giống như bạn đang được tận hưởng sự thoải mái ở một khu resort nhưng giá cả thấp hơn rất nhiều.

-    Bạn là người năng động, yêu ca hát và các hoạt động tập thể như đốt lửa trại, trò chơi bãi biển? Vậy thì những khách sạn có bãi tắm gần kề, không gian rộng sẽ thích hợp để bạn và bạn bè mình tự tổ chức những buổi party thâu đêm.

-    Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy đi kèm cũng sẽ là một điểm cộng. Bạn sẽ không phải vất vả tìm các dịch vụ bên ngoài.

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Cô Tô

khach san tai co to

Một điều nữa là hãy đặt trước dịch vụ khách sạn tại Cô Tô trước khi bạn đến. Do Cô Tô đang dần trở thành một địa điểm du lịch yêu thích của nhiều người vào dịp hè nên tình trạng cháy phòng nghỉ  diễn ra thường xuyên. Bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ để đặt phong trước tránh tình trạng hết phòng những ngày cuối tuần hoặc vào mùa cao điểm.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp về khách sạn Cô Tô hoặc đặt phòng khách sạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0943.606.005 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger