---- Hãy đến với Cô Tô con để được ngắm thiên đường tuyệt đẹp

Hãy đến với Cô Tô con để được ngắm thiên đường tuyệt đẹp

Hãy đến với Cô Tô con để được ngắm thiên đường tuyệt đẹp

Admin 0 Bình luận

Đến du lịch Cô Tô để tham quan, nghỉ dưỡng, bạn không thể bỏ qua địa điểm tuyệt đẹp đó là đảo Cô Tô con. Thật là thiếu sót nếu không được đặt chân đến Cô Tô con để cảm nhận những bờ biển xanh, cát trắng nắng vàng trải dọc theo bờ biển.

Là một đảo không có cư dân sinh sống nhưng không vì thế mà đến đảo Cô Tô con, bạn sẽ cảm thấy cô đơn, buồn tẻ. Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp làm say đắm lòng người khi được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây. Có lẽ chính vì vậy, Cô Tô con chính là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở đây. Sự hoang sơ, mộc mạc ở Cô Tô con khiến bạn như đươc hòa cùng thiên nhiên, và được cảm nhận hơi ấm của biển cả. Những làn gió mang vị mặn của biển tạo nên một không khí đặc trưng của riêng nơi đây.

Đảo Cô Tô con cách Cô Tô lớn chừng 1km, khoảng cách rất ngắn sẽ không khiến bạn mất nhiều thời gian để đến và tham quan. Bạn có thể đi tàu gỗ với khoảng 25-30 phút là có thể đặt chân đến đó. Trong thời gian đó, bạn có thể tận dụng để ngắm mây trời, biển cả và hòa mình vào biển để ngắm nhìn  những rừng cây thông xa xa lấp ló sau những tảng đá tạo thành một bức tranh sinh động với nhiều màu sắc tươi đẹp. Tất cả sẽ được thu lại trong tầm mắt của bạn.

Bạn có thể nhìn ngắm những rạn san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp, những bụi rong biển xanh mướt hay những đàn cá bơi lội tung tăng, nô đùa trong nước biển trong xanh. Do không có cư dân sinh sống nên Cô Tô con chứa đựng nét đẹp hoang sơ, thuần khiết mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Cô Tô.

Bãi biển ở đây có rất nhiều các loại ốc với những cái tên nghe rất lạ mà bạn chưa bao giờ được nhìn ngắm ở đâu như ốc móng tay, ốc cửu khổng xứ đảo, ốc vòi voi... Sau khi thỏa thích nô đùa dưới làn nước trong xanh, bạn có thể cùng bạn bè, người thân nhặt những vỏ ốc nơi đây để làm vật lưu niệm cho chuyến đi Cô Tô của mình.

Ở Cô Tô con có rất nhiều bãi đá với nhiều hình thù khác nhau tạo nên sự mới lạ, thích thú khi được nhìn ngắm chúng như bãi đá hình con khủng long, bãi đá hình con sư tử nhô lên từ mặt biển như tượng trưng cho sức mạnh của biển cả. Ngoài ra, chúng ta còn bắt gặp hình ảnh những cư dân cần cù, miệt mài đánh bắt cá nơi đây. Sự lao động cần mẫn của họ nơi biển cả như tô điểm thêm cho bức tranh nơi đây thêm nhiều sắc màu tươi đẹp của cuộc sống.

Hãy đến với Cô Tô con để được ngắm thiên đường tuyệt đẹp nơi đây với biển xanh, cát trắng và thưởng thức các món hải sản tươi ngon ở đây. 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel
Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881
Email: vanchayhotel@gmail.com

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger