---- Đốt lửa trại vui nhộn và cùng ăn BBQ tại bãi biển

Đốt lửa trại vui nhộn và cùng ăn BBQ tại bãi biển

Đốt lửa trại vui nhộn và cùng ăn BBQ tại bãi biển

Admin 0 Bình luận

Đốt lửa trại trên bãi biển Vàn Chảy, Cô Tô là hoạt động thường nhật dành cho du khách check in tại khách sạn Vàn Chảy. Với lợi thế ngay cạnh bãi biển và có đầy đủ vật tư thiết bị, khách sạn đáp ứng nhu cầu của du khách khi đến du lịch Cô Tô.

Để có được những dụng cụ đầy đủ khi chuẩn bị cho buổi đốt lửa trại thú vị của đoàn mình, đặc biệt đi kèm với tiệc BBQ tại bãi biển nữa, du khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi phục vụ nhanh nhất và chu đáo nhất.

Cùng chất những cây củi lên, đốt lửa cháy bập bùng, cùng nắm tay nhau nhảy múa hát quanh đống lửa là một kỉ niệm khó quên đối với những ai lần đầu tiên tới du lịch Cô Tô. Cùng kể nhau nghe những câu chuyện cười khúc khích thật vui và ý nghĩa. Sau đó du khách sẽ trở lại ngay bàn tiệc ăn BBQ bãi biển vừa nóng hổi vừa thơm ngậy càng khiến cho bữa ăn ngon miệng.

Với hoạt động này, giúp cho các thành viên trong nhóm và gia đình gần gũi nhau thêm và cung bỏ qua những gánh nặng ưu phiền ngày thường mà hòa chung không khí vui chơi rôm rả và xả hết mình.

Vài hình ảnh dưới đây khiến cho du khách sẽ thấy thích thú khi đến du lịch Cô Tô và hòa mình vào không khí vui tươi này:

 

Cần tư vấn và thông tin nhiều hơn về hoạt động này trên bãi biển, hãy liên hệ với chúng tôi:

Khách sạn Vàn Chảy Hotel
Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Đảo Cô Tô
Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881
Email: vanchayhotel@gmail.com

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger