---- Điểm danh những vật dụng không thể thiếu cho chuyến du lịch Cô Tô thêm hoàn hảo

Điểm danh những vật dụng không thể thiếu cho chuyến du lịch Cô Tô thêm hoàn hảo

Điểm danh những vật dụng không thể thiếu cho chuyến du lịch Cô Tô thêm hoàn hảo

Admin 0 Bình luận

Nổi danh với những bãi biển trong xanh, nước mát lạnh, Cô Tô là điểm đến nghỉ dưỡng, xua tan cái nóng mùa hè. Tuy nhiên, các dịch vụ ở đảo chưa thực sự phát triển và đầy đủ như ngoài đất liền. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Cô Tô thêm hoàn hảo, bạn không thể bỏ qua những vật dụng cần thiết dưới đây.

Kem chống nắng bảo vệ da

Kem chống nắng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển. Thoa kem chống nắng giúp bạn tự tin khoe da dưới nắng mà không lo làn da bị tổn thương hay sạm đen quá nhiều. Đặc biệt, khi đi ra biển với gió biển cùng ánh nắng sẽ khiến cho da bị khô hơn. Nếu thường xuyên hoạt động ngoài trời còn khiến da bị cháy nắng, thậm chí gây ra ung thư da. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho mình một tuýp kem bảo vệ da mặt hay lọ xịt chống nắng toàn thân tiện dụng.

>>Xem thêm: các điểm vui chơi ở cô tô.

Mang theo kem chống muỗi

Nếu như ban ngày bạn cần tới kem chống nắng để bảo vệ làn da mong manh, thì khi màn đêm buông xuống bạn nên bôi kem chống muỗi. Vì khi ở ngoài gần biển có khá nhiều muỗi và vắt. Để bảo vệ sức khoẻ của mình thì việc mang theo kem chống muỗi sẽ là lựa chọng thông minh. Kem chống muỗi có thể sử dụng dạng xịt hoặc dạng bôi, chống nước.

Đừng quên mang theo đôi dép scandal tiện lợi

Ngoài những đôi giày cao gót sang chảnh hay giày bệt thì bạn không thể quên mang theo cho mình một đôi dẹp scandal. Với đôi dép chuyên dụng này, bạn có thể thoải mái đi dạo biển dễ dàng mà không lo nước tràn vào chân gây khó chịu. Và khi đi du lịch Cô Tô thì bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội dạo biển. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Ngoài vẻ đẹp lung linh vào ban ngày thì khi đêm xuống Cô Tô cũng mang tới cho du khách một không gian khác hoàn toàn.

Mũ rộng vành chống nắng lại hợp thời trang

Mũ rộng vành cũng là một trong những item quen thuộc dành cho những cô nàng thích làm duyên. Chỉ cần áp dụng công thức mũ rộng vành đi kèm váy maxi tạo dáng giữa biển trời Cô Tô chắc hẳn bạn sẽ có được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Không những thế, trông bạn còn rất thời trang đó. Ngoài ra, mũ rộng vành còn giúp bạn chống lại nắng, gió nơi biển Cô Tô hiệu quả.

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích ở trên, bạn đã có thể tự chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết cho chuyến khám phá Cô Tô thêm trọn vẹn. Chỉ cần một chút lưu tâm thôi là bạn đã có thể bảo vệ được làn da, sức khoẻ của mình cho chuyến du lịch rồi.

>>>Xem thêm: khách sạn cô tô.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger