---- Đi Cô Tô leo trườn núi ra bãi đá duy nhất có ở Khách sạn Vàn Chảy

Đi Cô Tô leo trườn núi ra bãi đá duy nhất có ở Khách sạn Vàn Chảy

Đi Cô Tô leo trườn núi ra bãi đá duy nhất có ở Khách sạn Vàn Chảy

Admin 0 Bình luận

Bạn có thích được leo núi ngay tại bãi biển Hot nhất mùa hè năm nay ko? Đến Cô Tô bạn vừa có thể tắm biển, vừa có thể ngắm rừng và vừa được leo đồi, hái quả sim chín mọng ăn, hái hoa rừng và ngắm bãi đá vào buổi sáng sớm. Leo đồi đường mòn ra bãi đá chỉ duy nhất có ở  khách sạn Vàn Chảy. 

Xem thêm: Đốt lửa trại vui nhộn và cùng ăn BBQ tại bãi biển

Với địa hình chủ yếu đồi núi đá Quảng Ninh, Cô Tô khắp nơi cũng đều là đồi núi. Quả sim Quảng Ninh nổi tiếng có nhiều và thơm ngon, tuy vậy thời gian gần đây số lượng rất ít và ngày càng cạn dần. Rất may, ngay tại khách sạn chúng tôi đằng sau là đồi thoải rất rộng và phong phú. Hiện tại có rất nhiều hoa sim và các cây ăn quả khác như ổi, nhãn, vải...đặc biệt có rất nhiều loài chim cư trú ở đây như : chim ó, diều hâu, chim én, sáo, chào mào, cò.... Qua cánh đồi này là đến 1 bãi đá rộng nằm trên bãi Vàn Chảy rất đẹp và hữu tình.
 
bãi đá mới sau khách sạn vàn chảy
 
Chỉ cần vài phút là bạn sẽ đi qua đồi rừng ra bãi đá
 
 
Con đường rừng sim này chỉ dành cho du khách ở khách sạn Vàn Chảy, những khách sạn Cô Tô khác không có địa điểm lý thú này. Khi bạn ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn đi khám phá con đường rừng theo lối mòn này. Chỉ cần đi bộ 10 phút qua đường rừng này là bạn có thể hòa mình với bãi đá hoang sơ ngay bên sườn núi. Nơi đó có cả sóng biển, biển yên tĩnh và sạch sẽ, vắng lặng như cảm giác một mình bạn khám phá ra địa điểm đó.
 
 
 
Khi thủy triều xuống, nước rút cạn, bãi đã bắt đầu chìa ra lô nhô các mỏm, bãi đá này còn khá hoang sơ ít người biết và khám phá đến. Hãy cùng xem và khám phá những điểm lạ khi đến du lịch Cô Tô nhé.
 
hoa sim tím ở Cô Tô
 

Để được tư vấn nhiều hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:

Khách sạn Vàn Chảy Hotel
Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881
Email: vanchayhotel@gmail.com

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger