---- Đến Cô Tô để thưởng thức hải sản tươi sạch nhất Việt Nam

Đến Cô Tô để thưởng thức hải sản tươi sạch nhất Việt Nam

Đến Cô Tô để thưởng thức hải sản tươi sạch nhất Việt Nam

Vũ Thanh Lan 0 Bình luận

Mùa du lịch năm 2020 này đã khởi động. Rất nhiều du khách chưa biết lựa chọn điểm tham quan cho mình trong mùa hè năm nay. Thỉnh thoảng bạn lại nghe nói chỗ nọ, chỗ kia tôm, cá bị nhiễm hóa chất chết hàng loạt khiến bạn băn khoăn không biết nên đi du lịch ở đâu mà ăn uống an toàn vệ sinh thực phẩm.

Điểm du lịch nào sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon nhưng mà phải tươi sạch chứ không phải tôm, cá bị nhiễm hóa chất hay nuôi tăng trọng? Mà các tỉnh ven biển miền Bắc thì chỉ có vài tỉnh. Quảng Ninh, Hải Phòng đang là lựa chọn hàng đầu của du khách thập phương mọi miền đổ về. 

Bạn đã nghĩ đến du lịch Quảng Ninh, vậy bạn đã nghĩ đến du lịch Cô Tô của Quảng Ninh chưa? Vì sao chúng tôi lại nhắc đến Cô Tô? Vì đây là điểm du lịch hoang sơ nhất miền Bắc, là hiện tượng du lịch trong vài năm gần đây.

Những lý do dưới đây giúp bạn định hướng cho mình ý muốn được một lần đi du lịch Cô Tô:

Biển Cô Tô sạch hoang sơ

Cô Tô nổi tiếng và được đánh giá là biển sạch và hoang sơ nhất miền Bắc. Nước sạch và trong đến mức có thể nhìn thấy đáy của nước biển Cô Tô. Ai đến đây cũng đều thích thú và cảm giác hưởng thụ những gì sạch sẽ trong lành nhất của cuộc sống.

Đến đây, du khách hoàn toàn yên tâm, trải mình lặn ngụp tắm biển. Hiện bãi Vàn Chảy vẫn được coi là bãi tắm thích nhất trong tất cả bãi tắm ở Cô Tô. Bãi sạch, cát thoai thoải, mịn như nhung, không có nhiều vỏ sò, đá dăm như các nơi khác nên rất an toàn cho trẻ con. Vậy bạn hãy đến bãi tắm Vàn Chảy để cùng nghỉ ngơi thư giãn tại điểm này.

Từ bãi Vàn Chảy du khách cũng có thể đi đến các địa điểm khác với quãng đường khá ngắn. Ở bãi Vàn Chảy hiện đã có một số nhà nghỉ, khách sạn phục vụ du khách nơi đây, có wifi miễn phí, có ăn uống ngoài bãi biển, có quán cafe...

Như vậy, không phải cứ nhất thiết du khách đến Cô Tô phải ở những khách sạn khu vực thị trấn, du khách có thể di chuyển đến những khách sạn ở những điểm lân cận để hoà mình với cảnh đẹp và con người nơi đây. Đấy mới chính là du lịch và du lịch cộng đồng.

Đặc biệt thời tiết ở Cô Tô không bao giờ oi bức nóng đến 40 độ như đất liền và tỉnh khác. Lúc nào cũng có gió biển thổi dịu mát, đặc biệt là khu Vàn Chảy rất mát.

Nguồn hải sản tươi ngon sạch lại rẻ

Nếu khách đi du lịch biển các tỉnh miền Trung, du khách có thể đối mặt với nguy cơ phải ăn thực phẩm không đảm bảo vì hiện nay rất nhiều cá biển chết hàng loạt ở các tỉnh như Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Quảng Bình thì Cô Tô lại phong phú thực phẩm tươi ngon an toàn.

Hải sản Cô Tô được đánh giá chất lượng rất cao vì chủ yếu đánh bắt tự nhiên, không nuôi nhân tạo. Ở các khách sạn nhà nghỉ cũng đều mua hải sản tự nhiên hàng ngày chứ họ không mua hàng đông lạnh để bảo quản. Rất nhiều khách sạn mỗi sáng sớm đều phải mua hải sản tươi ngon, an toàn để phục vụ khách.

 

Hải sản Cô Tô có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt, và rất đa dạng như tôm, cá, mực, bào ngư, ốc, hải sâm, sá sùng.... mà giá lại phải chăng. Du khách không bị chặt chém như ở các điểm du lịch khác.

Vì ở Cô Tô, chính quyền nơi đây siết chặt việc niêm yết giá chung cho tất cả dịch vụ nơi đây. Du khách hoàn toàn yên tâm về giá cả không lo bị chặt chém.

Dịch vụ đầy đủ, chuyên nghiệp

Đến du lịch Cô Tô, du khách được tiếp đãi như khách quý vậy. Tính riêng những điểm ăn uống ngoài bãi biển thôi, mà nhà hàng quán ăn nào cũng bài trí rất đẹp và hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức ăn BBQ, hải sản, món ăn ngoài bãi biển với những đèn sáng lãng mạn cùng với bàn ghế mây tre tạo kiểu rất lãng mạn. Mỗi quán ăn lại tạo một nét riêng đẹp cho mình, du khách thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra các nhà nghỉ khách sạn Cô Tô đều có những dịch vụ đầy đủ, giá cả được niêm yết sẵn như thuê xe điện, thuê xe máy, đi câu cá đêm, cắm trại ngoài bãi biển.

Một góc quán ven bãi biển Cô Tô

Ngoài ra rất nhiều những lý do khác nữa, chúng tôi đã viết ở những bài viết trước. Nhưng điểm nhấn ở Cô Tô vẫn là hải sản thực phẩm sạch an toàn lại chất lượng là điều ai cũng thừa nhận.

Đến với tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm, du khách thật sự sẽ muốn trở lại lần nữa!

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881

Email: vanchayhotel@gmail.com

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger