---- Cô Tô: Nơi tổ chức Team building tuyệt vời và lý tưởng

Cô Tô: Nơi tổ chức Team building tuyệt vời và lý tưởng

Cô Tô: Nơi tổ chức Team building tuyệt vời và lý tưởng

Admin 0 Bình luận

Đảo Cô Tô càng ngày càng hút khách du lịch đến đây. Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ, cảnh đẹp lãng mạn, món ăn ngon chất, không khí mát mẻ...mà Cô Tô còn được các công ty, đoàn thể trẻ chọn làm nơi tổ chức Team building vui nhộn hấp dẫn.

Với những công ty trẻ, năng động thì đến du lịch Cô Tô họ vừa được kết hợp cả du lịch cả tổ chức vui chơi bãi biển tuyệt vời. Nếu biết bày trò, sẽ rất là thú vị và ý nghĩa cho hoạt động tập thể.

Với hoạt động này, hầu như du khách không phải mất nhiều chi phí cho hoạt động này, tiết kiệm mà vừa kết hợp tham quan nghỉ mát.

Hiện nay, các bãi biển ở Cô Tô các nhà hàng quán ăn và khách sạn đều nắm bắt được xu hướng Team building bãi biển này nên nếu có nhu cầu bạn chỉ cần đặt trước hoặc liên hệ với đơn vị đó để làm chương trình sao cho bài bản.

Với nhiều trò chơi bãi biển như vượt qua hang tối, nối vòng tay lớn, đua thuyền trên cạn...rất là hấp dẫn, tạo được những bức ảnh đẹp sáng bừng nhất cho công ty, đoàn thể.

Để tổ chức được Team building bãi biển, bộ phận phụ trách có thể thuê dịch vụ ngoài bãi biển với giá phải chăng, hoặc có thể tự lên chương trình trò chơi rồi nhờ trợ giúp của đơn vị nhà hàng ngoài bãi biển như thuê loa đài, các thiết bị phục vụ trò chơi.

 

Dưới đây là một vài trò chơi, hình ảnh về Tem building của du khách đến du lịch Cô Tô:

 

 

Cần tư vấn nhiều hơn cho team building bãi biển cho chuyến du lịch Cô Tô, hãy liên hệ với chúng tôi:

 

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel

Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881
Email: vanchayhotel@gmail.com

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger