---- Biển Cô Tô - Trải nghiệm sự lãng mạn

Biển Cô Tô - Trải nghiệm sự lãng mạn

Biển Cô Tô - Trải nghiệm sự lãng mạn

Admin 0 Bình luận
bien co to

Biển Cô Tô từ lâu đã được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất phía Bắc với bờ biển cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh màu lam ngọc.

Mặt khác đảo Cô Tô cũng là địa chỉ yêu thích để tổ chức những hoạt động vui chơi, hoạt động tập thể hấp dẫn. Với nhiều đôi bạn trẻ, Cô Tô còn rất hấp dẫn vì những trải nghiệm lãng mạn có một không hai.

Trải nghiệm với vẻ đẹp hoang sơ nơi biển đảo

Là một đảo trong quần đảo do vậy Cô Tô có rất nhiều bãi biển đẹp làm nao lòng du khách. Không thể không kể đến những bãi biển đã ghi dấu ấn với nhiều người như: Vàn Chảy và Hồng Vàn. Hai bãi biển này nằm không quá xa khu trung tâm thị trấn. Không như nhiều bãi biển khác tại miền Bắc, các bãi biển Cô Tô không phải chịu cảnh chen lấn, xô bồ, đông đúc. Biển ở Cô Tô đẹp mềm mại với những bờ cát trắng xóa, nước biển trong xanh nhìn thấy đáy, không gian rộng rãi, thoáng đãng.

>>> Tham khảo: Khách sạn Cô Tô

Thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng đến Cô Tô để cảm nhận vẻ đẹp của một bãi biển mang nhiều màu sắc nhiệt đới. Bạn sẽ được thư giãn, thả mình tận hưởng làn nước trong xanh hay ngắm nhìn từng áng mây lững lờ trôi, chờ đợi một cơn gió bất chợt mang hơi thở của biển khẽ qua. Quả thực là một trải nghiệm đáng ghi nhớ.

bien co to con duong tinh yeu
“Con đường tình yêu” đặc biệt ở Cô Tô

Dường như bạn đã quá quen thuộc với những con đường tình yêu như đường Nhật Bản hay đường Hàn Quốc ở thủ đô Hà Nội,v.v… Tuy nhiên khi nghe tới con đường tình yêu xuất hiện tại một hòn đảo giữa biển khơi thì quả thực cũng khiến bạn gợi chút tò mò phải không?

Con đường tình yêu của Cô Tô là một con đường nhỏ với chiều dài khoàng 2km. Con đường uốn quanh bờ biển Cô Tô được lát gạch đỏ cẩn thận với hai bên là hai rặng dương xanh phất phơ trong gió. Còn gì lãng mạn hơn là tay trong tay cùng người mình yêu tản bộ trên con đường này. Để có thể thưởng thức tiếng gió biển rì rào, len lỏi làm lay động từng hàng cây, kẽ lá. Ánh sáng ấm áp chiếu hắt qua những tán cây  càng khiến con đường trở nên kì ảo, diệu kì. Với những đôi bạn yêu thích chụp ảnh thì đường tình yêu Cô Tô cũng chẳng kém cạnh bất kì khung cảnh lãng mạn nào xuất hiện trên các bộ phim truyền hình.

>>> Tour đi Cô Tô giá rẻ

Rực rỡ đón bình minh, nhẹ nhàng trong hoàng hôn của biển

Cô Tô là một địa điểm hoàn mỹ của không gian biển và trời. Cảnh đất trời giao thoa, xoay chuyển giữa ngày và đêm dường như càng đẹp hơn khi bạn ngắm nhìn từ biển Cô Tô. Du khách thức dậy sớm, ghé bãi biển Vàn Chảy buổi sáng sẽ được chiêm ngưỡng bình minh trên biển với những tia nắng mai đầu tiên trong ngày như bừng sáng lên từ phía xa đường chân trời. Sau đó chúng lan tỏa khắp mọi nơi, dát một màu vàng cam óng ả lên tất cả vạn vật.

Chiều tới, chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái ở bãi Hồng Vàn chờ đợi hoàng hôn bên người mình yêu thì thực không gì có thể lãng mạn hơn. Mặt trời như muốn nhanh chóng trốn vào sau lớp áo xanh sẫm của biển cả, để lại đó là một khung cảnh chiều tà, tim tím đến mê hoặc. Nếu muốn ngắm nhìn bao quát hơn thì hải đăng Cô Tô cũng là một lựa chọn mà bạn nên thử qua. Ngọn hải đăng này nằm ở độ cao cách mực nước biển khoảng 100m. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt của mình nhìn bao quát khắp quần đảo Cô Tô, thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thơ mộng giữa không gian đất trời, biển đảo rộng lớn, bao la.  

bien co to tiec nuong bbq
Thưởng thức tiệc nướng BBQ ngay tại bãi biển

Nam Hải là một bãi biển nổi tiếng khác trên đảo Cô Tô.  Nhiều khách du lịch cũng thường chọn đây là nơi diễn các hoạt động ca hát, trò chơi, ẩm thực về đêm. Đặc sản của bãi biển này là tiệc nướng BBQ ngay trên bãi biển. Tận hưởng những món đồ hải sản nướng khoái khẩu, nhâm nhi một ly bia và lắng nghe tiếng sóng vỗ giữa trời đêm đầy sao sẽ thật vô cùng lý thú. Đi dọc bãi biển Cô Tô, ngắm trăng đêm cũng là một hoạt động ưa thích của nhiều du khách.

Hiện nay cũng đã có nhiều dịch vụ tổ chức tiệc nướng BBQ trên bãi biển với nhiều sự lựa chọn phong phú. Bạn có thể gọi tới số: 0943.606.005 để chúng tôi tư vấn giúp bạn tổ chức một bữa tiệc BBQ an toàn, tươi ngon và vui vẻ nhất. Bạn cũng có thể đặt dịch vụ tiệc thăm quan đảo, vừa thưởng thức bữa tối vừa đi xe tuktuk dạo chơi khắp đảo, ghé qua con đường tình yêu ven biển, v.v…

>>> Kinh nghiệm đi Cô Tô

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử tham gia các hoạt động hấp dẫn khách trên đảo Cô Tô như: câu mực đêm cùng ngư dân, tự mua đồ hải sản tươi ngon tại chợ và nấu ăn, khám phá vẻ đẹp bãi đá Cô Tô, tìm hiểu cảng quân sự Bắc Vàn,v.v… Nếu đến du lịch vịnh Hạ Long, Quảng Ninh cũng đừng quên đưa biển Cô Tô vào lịch trình của mình để có thể trải nghiệm một chuyến đi du lịch biển đảo trọn vẹn.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger