---- 5 điểm nên đặt chân đến khi du lịch Cô Tô

5 điểm nên đặt chân đến khi du lịch Cô Tô

5 điểm nên đặt chân đến khi du lịch Cô Tô

Admin 0 Bình luận

Việt Nam được biết đến là một đất nước thanh bình với cảnh non xanh nước biếc, đẹp đến lạ thường,trải dài theo mảnh đất hình chữ S là biết bao bãi biển đẹp, thơ mộng trong đó phải kể đến đảo Cô Tô ở Quảng Ninh với biết bao phong cảnh đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Du lịch Cô Tô đã dần trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, dịu dàng và cuộc sống êm đềm của người dân nơi đây. Đưới đây chúng tôi tổng hợp 5 địa điểm thú vị cần phải đến khi đến Cô Tô.


Trạm Hải đăng
Đến Cô Tô, bạn sẽ không thể không đến với trạm Hải đăng. Được ví như đôi mắt tâm hồn của đảo Cô Tô, ở đây bạn có thể thoải mải thả mình vào trong bầu không khí mát lành, trong veo của biển đảo, toàn cảnh Cô Tô sẽ thu vào tầm mắt của bạn, từ thị trấn biển đẹp, bình dị và yên ả cùng cuộc sống của con người nơi đây, những rừng cây xanh mướt trải dài dọc bãi biển như tô điểm thêm cho không khí Cô Tô nơi đây thêm phần tươi xanh hay những mái nhà giản dị, êm đềm lấp ló trong những hàng cây xanh.

 

Để đến được với thế giới Cô Tô hiện lên trong mắt bạn, bạn sẽ phải trải qua những khúc cua dốc đứng rồi lại leo tiếp lên 72 bậc cầu thang từ dưới chân lên đến đỉnh ngọn hải đăng để được chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây.


Bãi đá Cầu Mỵ 
Địa điểm thứ 2 mà bạn sẽ đến khi đến với Cô Tô xinh đẹp, đây thực sự là một thiên đường tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ quên, nó nằm ở phía nam đảo Cô Tô lớn. Bãi đá Cầu Mỵ được ví như là thiên đường của tình yêu của ngọt ngào, hạnh phúc lứa đôi.


Cầu Mỵ với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua bao nhiêu năm hình thành và là chứng nhân lịch sự của đảo Cô Tô. Những con sóng ngày đêm vỗ về những mỏm đá kỳ lạ trầm tích cùng với gió như lời tâm tình của tình yêu đôi lứa ngọt ngào, da diết. Nước biển đã tạo nên một kì quan hiếm thấy và đặc sắc mà chỉ riêng Cô Tô mới có, đó là một nét đẹp rất riêng của Cô Tô.

Các lớp đá với nhiều màu sắc khác nhau được xếp tầng với nhiều hình thù đẹp tạo nên một bức tranh sinh động về quá trình kiến tạo của thiên nhiên, một vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Ở đây, bạn như hòa cùng thiên nhiên trong lành tươi mát.


Bãi biển Hồng Vàn
Đến với Cô Tô, bạn sẽ xao xuyến, bồi hồi trước những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp, khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. Hồng Vàn là một trong những nơi sẽ khiến bạn phải cảm thấy như vậy, một lần được chiêm ngưỡng bạn sẽ không bao giờ có thể quên được vẻ đẹp nơi đây.

Nằm phía đông đảo Cô Tô, biển Hồng Vàn hiện lên với nét đẹp bình dị, êm ả, những cơn sóng biển lăn tăn nhẹ nhàng vỗ vào bờ với những cơn gió mát dịu nhẹ từ biển mang tới khiến bạn như đang hòa mình vào thiên nhiên. Những bờ cát mềm mại cùng dòng nước trong xanh sẽ níu chân bạn chẳng thể nào rời xa.

Khi mặt trời bắt đầu chiếu những tia nắng đầu tiên xuống mặt nước, màu xanh của nước biển lấp lánh ánh nắng ban mai tạo nên khung cảnh thật kì diệu,đẹp đến nao lòng, đó là thời gian đẹp nhất ở bãi biển Cô Tô, là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh.


Con đường tình yêu    
Những con đường trải dài màu xanh của cây cỏ, hoa lá với ánh nắng vàng dịu nhẹ tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và tươi đẹp trong những bộ phim Hàn Quốc sẽ khiến bạn xao lòng.

Không cần đến Hàn Quốc để cảm nhận điều đó,bạn hãy đến với con đường mang tên đường tình yêu ở Cô Tô xinh đẹp. Con đường dài hơn 2 km được lát gạch đỏ men theo dọc bờ biển với hai bên đường là hai hàng dương xanh ngắt, vi vu trước gió. Bạn có thể đi bộ hay đi xe đạp để đi dạo nơi đây để ngắm bình minh đẹp mà chỉ riêng nơi đây mới có. 


Đảo Cô Tô con
Thật là thiếu sót nếu như bạn bước chân đến Cô Tô yêu dấu, mộng mơ mà lại không đến và khám phá Cô Tô con
Là một đảo không có cư dân sinh sống, Cô Tô con mang trong mình những nét hoang sơ tuyệt đẹp, cát trắng, nước trong xanh  với hệ sinh thái phong phú. Chính vì vậy, Cô Tô con là nơi thu hút khách du lịch bậc nhất của quần đảo Cô Tô.

Ở đó bạn có thể thuê tàu gỗ đi ra thăm đảo, như hành trình khám phá vùng đất mới cách xa cuộc sống ồn ào náo nhiệt và thử cảm giác thú vị, mới lạ với những đêm ngủ lều trên bãi biển, được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành cùng làn gió mát của biển cả.

Với tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng thiên nhiên và có những kỉ niệm đẹp về cảnh sắc cũng như con người nơi đây. Một lần đặt chân đến, bạn sẽ không bao giờ quên và luôn lưu giữ chúng trong kí ức.

 

Khách sạn Vàn Chảy Hotel
Địa chỉ: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, Xã Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
Điện thoại: Mrs.Lan 0943.606.005 - 0969.299.881
Email: vanchayhotel@gmail.com

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger